Smart Forecasting Using Excel

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๒๓
สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) กำหนดจัดหลักสูตร Smart Forecasting Using Excel ในวันที่ 13-14 กันยายน 2556 เวลา 09.00-16.30 น. ณ ห้องสัมมนา สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ซอยพัฒนการ 18

Smart Forecasting เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังในการช่วยผู้บริหารระดับต่างๆ ในการสร้างแบบจำลองการพยากรณ์ ง่าย แม่นยำสูง และ ปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ที่สามารถนำไปสู่การวางแผนการผลิตและบริการ ประกอบกับการวิเคราะห์ สังเคราะห์ เชื่อมโยง วินิจฉัย และเปิดเผย ความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของยอดขายสินค้าและบริการ จน

นำไปสู่ผลการวิเคราะห์ที่แสดงเชิงรูปภาพ กราฟที่ง่ายต่อการเข้าใจและสื่อสาร เพื่อนำไปแปลงเป็นกลยุทธ์ ยุทธวิธี และการดำเนินการระดับปฏิบัติการเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจบนพื้นฐานการตอบสนองต่อลูกค้าที่รวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการที่ฝังลึกในใจลูกค้า

สิ่งที่คุณจะได้รับจาก Smart Forecasting

1. มีความรู้ ความเข้าใจ เข้าถึงเทคนิควิธีการพยากรณ์ข้อมูลเชิงคุณภาพและปริมาณขั้นพื้นฐานและขั้นกลาง ด้วยโปรแกรม Excel ตั้งแต่ version 2003และนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างเป็นรูปธรรมสอดคล้องกับข้อมูลของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

2. เข้าใจรูปแบบข้อมูลที่ต้องการพยากรณ์ จนนำไปสู่การเลือกและสร้างวิธีการพยากรณ์ ผ่านกรณีศึกษาและเนื้อหา จาก MIT - Massachusetts Instituteof Technology, World Class Forecasting Softwares, Harvard BusinessReview และกรณีศึกษาจริงทั้งภาคอุตสาหกรรมและบริการทั้งในและต่างประเทศ

3. เข้าใจ เชื่อมโยง วิเคราะห์ข้อมูล แปลความหมายผลการพยากรณ์ และนำผลไปใช้ได้อย่างถูกต้อง

ติดต่อสอบถามได้ที่ แผนกบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ ฝ่ายพัฒนาและจัดการความรู้

โทร. 02-7173000-29 ต่อ 792 คุณผกา, 793 คุณสุขวิทย์, 757 คุณนงเยาว์

www.tpif.or.th [email protected],[email protected],[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ