หน้าฝนนี้ ไม่ต้องกลัวรถอับ ผ้ายางเข้ารูป ตัวช่วยชั้นดี

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๘
เข้าสู่หน้าฝนกันแล้ว คนรักรถหลายท่านออกอาการเป็นห่วงรถไม่ได้ เรื่องของการใส่ใจดูแลรถ ไม่เพียงแต่เฉพาะภายนอกเท่านั้น ภายในของรถก็ต้องดูแลใส่ใจไม่แพ้กัน ไม่ให้มีเรื่องเหม็บอับและสิ่งสกปรกติดอยู่ในรถ กรูรูรักรถตัวจริงจะเลือกใช้ผ้ายางที่เข้ารูปเท่านั้น เพราะอะไรนั้น ผู้บริหารผ้ายางเข้ารูป “Gusto” คนหนุ่มไฟแรง “โอที - รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน” มีคำตอบ

“ สำหรับคนรักรถทุกคนก่อนจะออกรถต้องพิถีพิถันเลือกผ้ายางอย่างดีเลยครับ เพราะกลัวว่ารถจะเลอะ หรือในหน้าฝนที่กำลังจะถึงนี้ ผ้ายางเข้ารูปจะช่วยป้องกันเรื่องกลิ่นอับได้ดีมาก หมดปัญหาน้ำซึมเข้าไปในพรมทำให้รถเหม็บอับ เพราะหน้าฝนเราเหยียบทั้งน้ำเหยียบทั้งฝุ่นมากมายขึ้นมาบนรถ แต่ผ้ายางเข้ารูปจะช่วยเรื่องนี้ได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะรถกะบะ รถเก๋ง หรือ อีโก้คาร์ หรือ SUV สามารถใช้ได้หมด

“ เวลาที่ผมลงไปหาลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายด้วยตัวเอง หลายคนจะชมมากเลยว่าผ้ายางเราตอบโจทย์ในช่วงหน้าฝนได้ดีมาก ทำให้ขายดีและส่งให้ผลประกอบการดีขึ้นตามลำดับ ส่วนมากเค้าจะชมกันว่าสินค้าของเราขายง่ายมาก ราคาไม่แพงทั้งๆ ที่ใช้วัสดุเกรดเอ ส่วนในเรื่องของตัวแทนจำหน่าย หลังจากที่ลงข่าวเปิดรับสมัครไปก็มีเสียงตอบรับที่ดีมาก มีคนติดต่อเข้ามาขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเยอะเลยครับ เหตุผลหลักที่ผมถามเค้าว่าทำไมถึงสนใจในโปรดักส์ของเรา ส่วนใหญ่จะตอบกันว่า เพราะตัวโปรดักส์เรามีการเล่นสีเล่นลายเล่นขอบตามสไตล์ของลูกค้า ณ ตอนนี้ตัวแทนจำหน่ายมีทั้งหมด 33 แห่ง ทั้งทางภาคเหนือ กลาง อีสาน ใต้ แต่ท่านใจสนใจก็สามารถติดต่อเข้ามาได้อีกนะครับ ยิ่งช่วงหน้าฝนและหน้าหนาว ตลาดตรงนี้จะบูมมาก ผมยังมีแคมเปญพิเศษๆ ให้กับตัวแทนจำหน่ายเสมอ ตัวล่าสุดผมเรียกว่า Baby Blue เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ไฟฟ้าสถิต กลุ่มของคนรักรถจะชอบมาก ผ้าชนิดนี้เวลาเช็ดรถจะไม่เป็นคราบ พอเช็ดแล้วจะเงาเลยในทันที ทำให้ตัวแทนจำหน่ายปิดการขายได้ง่ายขึ้น ของแถมของเรายังคงคอนเซปต์เหมือนผ้ายางคือเน้นที่คุณภาพเป็นหลักครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4