ขอเรียนเชิญร่วมงาน Pro for Charity (งานประมูลเพื่อการกุศล)

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๓
สืบเนื่องจากการเกิดมหันตภัยน้ำท่วมใหญ่ เมื่อปี 2554 ทาง บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด จึงได้ริเริ่มจัดงานเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าวขึ้น โดยใช้ชื่องาน “Pro for Flood” ในงานดังกล่าว ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากทั้งศิลปินนักดนตรี เพื่อนในวงการ และลูกค้ามาที่ร่วมกันแสดงน้ำใจในการมาร่วมงาน ทั้งประมูลสินค้า และช่วยเล่นดนตรีเพื่อสร้างบรรยากาศในงานขึ้น

โดยทางบริษัทฯ ได้รวบรวมเงิน และมอบเงินรายได้ทั้งหมดซึ่งมิได้มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อเป็นการสมทบทุนเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย เป็นจำนวนงิน 90,000 บาท

ซึ่งในปีนี้ บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด จะทำโครงการประมูลเพื่อการกุศลขึ้นอีกครั้ง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2556 สถานที่ ร้านโปรปลั๊กอิน สาขาลาดพร้าว โดยใช้รูปแบบการจัดงานเช่นเดียวกับงาน Pro for Flood ในปี 2554 ซึ่งมีการแสดงดนตรี และการประมูลอุปกรณ์ดนตรี, เครื่องดนตรี และอุปกรณ์ Gadget ต่างๆ แต่ในปีนี้จะใช้ชื่องาน “Pro for Charity” 2556 สินค้าที่เข้าร่วมประมูลในครั้งนี้มีจำนวน 47 รายการ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 180,000 บาท

จุดมุ่งหมายของงาน “Pro for Charity” จะเป็นงานประมูลอุปกรณ์ เครื่องดนตรี ต่างๆ โดยรายได้จากการประมูลสินค้าในงานทั้งหมด (มิได้หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ดนตรีเพื่อมอบให้กับโรงเรียนที่มีศักยภาพด้านการเรียนการสอนดนตรี แต่ขาดแคลนงบประมาณในการจัดซื้อจัดหาเครื่องดนตรี เพื่อเป็นการสนับสนุนและพัฒนาด้านดนตรีให้กับเด็กๆที่ขาดแคลนโอกาส ให้มีความมุ่งมั่นศึกษา และได้ฝึกฝนพัฒนาฝีมือในกิจกรรมที่ตนเองรัก ทั้งยังเป็นแรงใจให้กับเด็กและคุณครูในโรงเรียนนั้นๆ ซึ่งเปรียบเสมือนการมอบโอกาสเพื่อผลักดันและช่วยเหลือวงการดนตรีในแง่มุมหนึ่ง

บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด ขอเรียนเชิญท่าน มาร่วมงาน Pro for Charity ในวันและเวลาดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4