ผู้พิพากษาของ ITC แนะให้ระงับการนำเข้ายางเรซินจากซิโน เลเจนด์ เป็นเวลา 10 ปี

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๕
เอสไอ กรุ๊ป อิงค์ (SI Group, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า ตุลาการที่ดูแลเรื่องการสืบสวนบริษัท ซิโน เลเจนด์ (Sino Legend) และเรด อเวนิว (Red Avenue) โดยคณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศแห่งสหรัฐ (ITC) ได้เสนอแนะให้ระงับการนำเข้าแทกคิไฟเออร์ เรซิน (Tackifier Resin) จากบริษัท ซิโน เลเจนด์ บางตัวเป็นระยะเวลา 10 ปี หากข้อเสนอแนะได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการของ ITC แล้ว “คำสั่งกีดกันการนำเข้า” ก็จะห้ามนำเข้าสินค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสู่สหรัฐไม่ว่าจะผ่านทางใดก็ตามตลอดอายุคำสั่งห้าม โดยข้อเสนอแนะให้ระงับการนำเข้าสินค้านี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์แทกคิไฟเออร์เรซิน SL-1801, SL-1801 LFP, SL-1802, และ SL-1802 LFP จากบริษัท ซิโน เลเจนด์

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130204/NY53537LOGO-b )

ในข้อสรุปเบื้องต้นที่มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2556 ผู้พิพากษาโรเจอร์สได้ทำการสรุปข้อกฏหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อมูลความลับทางการค้าของเอสไอ กรุ๊ปที่ค้นพบว่า มีการนำไปใช้ในทางที่ผิดในบริษัทในเครือ และบริษัทตัวแทนบางแห่งของซิโน เลเจนด์ และเรด อเวนิว

ผู้พิพากษาโรเจอร์สได้ยื่นข้อสรุปเบื้องต้น และข้อเสนอแนะเพื่อออกมาตรการต่อหน้าคณะกรรมการ ITC ทั้ง 6 ราย โดยคาดว่าจะสามารถหาข้อสรุปท้ายที่สุดได้ในวันที่ 8 พ.ย. หากแนวทางเสนอแนะดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการ ITC คำสั่งระงับการนำเข้าจะมีผลบังคับใช้ในทันที หลังจากที่ทางคณะกรรมการได้เปิดเผยข้อสรุปเป็นที่สิ้นสุด ไม่ว่าทางบริษัทคู่กรณีจะยื่นขออุทธรณ์หรือไม่

เอสไอ กรุ๊ป รู้สึกยินดีกับข้อเสนอแนะของผู้พิพากษาโรเจอร์ส และเชื่อว่าคณะกรรมการ ITC จะอนุมัติข้อเสนอแนะนี้อย่างแน่นอน นี่เป็นอีกก้าวที่สำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายในการปกป้องความลับของบริษัท

สามารถดูข้อสรุปเบื้องต้นฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ของเอสไอ กรุ๊ป ( http://www.siigroup.com/press ) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีฟ้องร้องนี้ สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ของ ITC คดีหมายเลข 337-TA-849

เกี่ยวกับ เอสไอ กรุ๊ป

เอสไอ กรุ๊ป เป็นธุรกิจครอบครัว ก่อตั้งขึ้นในปี 2449 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสกาเนคทาดี รัฐนิวยอร์ก บริษัทเป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตฟีนอลิกเรซิน (phenolic resins) อัลคิลฟีนอลิกเรซิน (alkylphenolic resins) อัลคิเลเตด ฟีนอล (alkylated phenols) และสารตัวกลางทางเคมีอื่นๆ เอสไอ กรุ๊ป บริหารโรงงานกว่า 20 แห่ง ใน 10 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ปได้ที่ www.siigroup.com

ติดต่อ:

บรูค แมนริค (Brooke Manrique)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

เอสไอ กรุ๊ป อิงค์

โทร. 518-347-4112

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน