เมาน์เท่นครีก ร่วมสนองโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ “ปลูกป่ารณรงค์รักษ์สิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อน” เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 81 พรรษา มหาราชินี ประจำปี 2556

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๐๔
สนามกอล์ฟ เมาน์เท่น ครีก ส่งตัวแทนพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมปลูกป่า ในโครงการ “ปลูกป่ารณรงค์รักษ์สิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อน” เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลลาดบัวขาว ณ สาธารณประโยชน์ บ้านคลองตะแบก อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทางภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปกว่า 300 คน

คุณสันติ ณ รังศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป นำทีมพนักงานจากสนามกอล์ฟ เมาน์เท่น ครีก จำนวน 13 ท่าน เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมและช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลลาดบัวขาวและเหล่าอาสาสมัครจากหน่วยงานต่างๆ โดยมี คุณณรงค์ ภูมิจันทึก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดบัวขาว เป็นประธานในการดำเนินกิจกรรม โดยทางองค์การบริหารส่วนตำบลลาดบัวขาวได้จัดเตรียมต้นกล้ากว่า 3,000 ต้น จากศูนย์เพาะเลี้ยงพันธุ์ไม้ในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้อาสาสมัครร่วมกันนำไปปลูกในพื้นที่สาธารณประโยชน์บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ นอกจากนี้ ทางอบต.ลาดบัวขาวยังได้มอบพันธุ์ไม้ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนเพื่อนำไปปลูกที่บ้านของตนเอง

กิจกรรมปลูกป่ารณรงค์รักษ์สิ่งแวดล้อม ช่วยลดโลกร้อน โดยองค์การบริหารส่วนตำบลลาดบัวขาวในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังในการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการอนุรักษ์ผืนป่าของเมืองไทย โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ เมาน์เท่น ครีก มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการเพิ่มพื้นที่ป่าของเมืองไทยให้ยั่งยืนต่อไป

ติดต่อ:

วราภา หลายรัตน์ / ผู้ช่วยฝ่ายสื่อสารองค์กร

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ