อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ช่วยให้โครงสร้างพื้นฐานไอทีสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามธุรกิจด้วยหนังสือเพล์บุ๊คเล่มใหม่

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๘
วันนี้ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของอิเมอร์สัน (NYSE:EMR) และผู้นำระดับโลกในการเพิ่มความเชื่อถือได้ ความเร็วในการใช้งาน และประสิทธิภาพการดำเนินงานสำหรับเครือข่ายการสื่อสารให้สูงสุดได้เปิดตัวหนังสือเพลย์บุ๊คสำหรับผู้บริหารชื่อว่า “สร้างโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่เหมาะกับธุรกิจของท่าน” เป็นหนังสือเล่มล่าสุดในซีรีย์คู่มือที่ให้ข้อมูลสำหรับผู้บริหารซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรี หนังสือเล่มนี้ช่วยให้ผู้ตัดสินใจทางไอทีสามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่คุ้มค่าซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความจำเป็นของธุรกิจ

ในหลายๆกรณี จะเห็นว่าการขาดแคลนทรัพยากรสำหรับการลงทุนในศูนย์ปฏิบัติการหรือโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ในปัจจุบัน หรือชั่วเวลาหนึ่งเพื่อใช้งานระบบที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดนั้นเ ป็นปัจจัยหลักที่ขัดขวางการเติบโตขององค์กร หนังสือเพลย์บุ๊คเล่มนี้ประกอบด้วยคำถามและมอบกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้ตัดสินใจทางไอทีสามารถก้าวข้ามสิ่งกีดขวางเหล่านี้ไปได้ “การเข้าใจสมรรถภาพที่แท้จริงของศูนย์ข้อมูลจะช่วยให้ผู้บริหารสามารถวางกลยุทธ์ในการปรับปรุงศูนย์ปฏิบัติการให้ดีที่สุด” นายโทนี กอนท์ ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอินเตอร์เนของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในเอเชียกล่าว “ด้วยการสังเกตการณ์โครงสร้างพื้นฐาน ผู้บริหารจะมีในสถานะที่ดีขึ้นที่สามารถกำหนดได้ว่าอุปกรณ์ชิ้นใดควรอัพเกรด เปลี่ยนใหม่ หรือแค่ปรับปรุง เพื่อให้ใช้ทรัพยากรของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

หนังสือเพลย์บุ๊คอธิบายว่า ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของการใช้งานไอที ความจำเป็นและสมรรถภาพที่ใช้ได้ของแต่ละอุปกรณ์จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวางแผนกำหนดกลยุทธ์หลักๆสามอย่างเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับเปลี่ยนและขยับขยายได้

- ใช้เทคโนโลยีหรือซอฟแวร์ที่ล้ำหน้าเพื่อปลดปล่อยสมรรถภาพที่มีอยู่และขยับขยายขึ้นหรือลง

เทคโนโลยีระบบปรับอากาศและพลังงานในทุกวันนี้สามารถปรับขึ้นหรือลงได้ตามความจำเป็น หรือสนับสนุนแอพพลิเคชั่นหลายอย่างที่อาจเพิ่มขึ้นในขณะที่แอพพลิเคชั่นอื่นลดลง

ความเข้าใจแบบแผนเหล่านี้และการปรับปรุงการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะช่วยพัฒนาประสิทธิภาพในด้านพลังงานทั่วศูนย์ปฏิบัติการและช่วยไม่ให้ศูนย์ข้อมูลเต็มเกินไป

- ขยายตัวด้วยโครงสร้าง ระบบปรับอากาศและพลังงานที่แยกประกอบได้แบบบูรณาการที่อยู่ในตู้เดียว รวมทุกอย่างตั้งแต่เครื่องสำรองไฟแบบแถวและระบบปรับอากาศที่มีตู้เก็บขนาดใหญ่โดยมีโครงสร้างพื้นฐานครบถ้วนสมบูรณ์ทำให้การลงทุนเพิ่มขึ้นในด้านสมรรถภาพโครงสร้างพื้นฐานนั้นเป็นไปได้ ในบางกรณี ระดับความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นนั้นเพียงพอที่จะหักล้างกับความเสียสละในด้านเงินทุนและค่าใช้จ่ายดำเนินงาน

- ลงมือทำเลย หากศูนย์ข้อมูลใด (ก) ใช้งานเต็มสมรรถภาพของตนแล้ว (ข) หมดทางเลือกในการปลดปล่อยสมรรถภาพอีก (ค) หมดพื้นที่ทางกายภาพในการเติบโต และ (ง) ตัดทางเลือกในการ outsource ออกไป แล้วจะถึงเวลาที่จะสร้างศูนย์ปฏิบัติการใหม่ โดยมีเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานที่ให้การเติบโตด้านไอทีอย่างมีประสิทธิภาพและชาญฉลาด ซึ่งตอบสนองความต้องการของธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต

เนื่องด้วยในตลาดมีทางเลือกอันหลากหลายมากมาย ธุรกิจที่คำนึงถึงงบประมาณเป็นหลักจะใช้ข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่พร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในวันนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้อง

สามารถดาวน์โหลดหนังสือ “สร้างโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่เหมาะกับธุรกิจของท่าน” ได้ที่ www.EmersonNetworkPower.com/CIOtopics พ็อดคาสต์เรื่องนี้อยู่ที่ www.EmersonNetworkPower.com สามารถ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆจากอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ได้ที่ www.EmersonNetworkPower.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ