M-Storm Drift Competition 2013 สนามที่ 3

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๐๘
M-Storm Drift Competition 2013 สนามที่ 3

- ดีเจ เดย์ ทีม ปตท. ทวงแชมป์ คลาสเอ ได้สำเร็จ

- โต้ง Tri-Ace ฟอร์มสุดแรง คว้าแชมป์ คลาสบี

M-Storm Drift Competition 2013 มาถึงครึ่งฤดูกาลการแข่งขัน ครึ่งทางของการชิงตำแหน่ง “Drift God 2013” สนามนี้มาเปิดศึกดริฟท์กันที่ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เมื่อวันที่ 17 -18 สิงหาคมที่ผ่านมา นักดริฟท์ ร่วมการแข่งขันกว่า 60 คัน พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกภายในงาน

สนามนี้มีเป็นสนามที่มีความสำคัญกับคะแนนสะสมประจำปี ชิงตำแหน่ง Drift God 2013 เป็นอย่างมาก โดย 2 สนามแรก เอส ITAC West Lake คว้าแชมป์ไปครองทำให้มีคะแนนนำเป็นอันดับที่ 1 โดยมี ดีเจ เดย์ PTT Performa Drift Team รองแชมป์ทั้ง 2 สนาม มีคะแนนไล่มาเป็นอันดับที่ 2 ทำให้สนามที่ 3 เป็นการเก็บคะแนนที่สำคัญของทั้งคู่

เริ่มสะบัดดริฟท์กันในคลาส บี ในรอบ 4 คันสุดท้ายนักดริฟท์ที่ผ่านเข้ารอบมาได้แก่ แดง Deestone Lenso K45, ตี๋ Ricoh Central Drift Competition , โต้ง Tri-Ace Drift Team By KC Wheel และ เอก Cosmis Auto Grip AVS With Singha

คู่ชิงอันดับที่ 3 คลาส บี ระหว่าง เอก Cosmis กับ ตี๋ Ricoh รอบแรก เอก Cosmis เป็นฝ่ายนำก่อนตามคะแนนควอลิฟาย เริ่มสตาร์ทดริฟท์หวังทิ้งระยะ ด้วยสปีดที่สูง ก่อนเข้าเอเป็กที่ 2 พลาดท่าหลุดแทร็กออกไปเสียก่อนทำให้รันแรกคะแนนตกเป็นของ ตี๋ Ricoh ไป ในรันที่ 2 เอก Cosmis ต้องเรียกคะแนนคืนจากรอบแรก และสามารถทำได้ดี ด้าน ตี๋ Ricoh ดริฟท์ได้ตามไลน์ ควอลิฟาย ผลกรรมการให้คะแนนเท่ากัน รวม 2 รอบทำให้ ตี๋ Ricoh คว้าอันดับที่ 3 เอก Cosmis รับอับดับที่ 4

ไฮไลต์คลาสบีคู่ชิงที่ 1 ระหว่าง พี่แดง Deestone กับ โต้ง Tri-Ace รันแรก พี่แดง Deestone เป็นฝ่ายนำก่อนตามคะแนน ควอลิฟาย สนามนี้โต้ง Tri-Ace โชว์ฟอร์ม ดริฟท์ได้สุดมาก ๆ ดริฟท์ไล่ประกบชิดตั้งแต่ต้นมีคะแนนนำตั้งแต่รอบตาม มาต่อกันในรันที่ 2 โต้ง Tri-Ace เป็นฝ่ายนำบ้าง พี่แดง Deestone สะบัดดริฟท์ไล่เอาคืนได้อย่างมันส์ โต้ง Tri-Ace ยังคงรักษาไลน์ดริฟท์ได้ดี ทำให้คะแนนรันนี้ออกมาเท่ากัน รวมคะแนน 2 รอบเป็นผลให้ โต้ง Tri — Ace คว้าแชมป์คลาส บี สนามที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ พี่แดง Deestone รับอันดับที่ 2

สรุปผลการแข่งขัน M-Storm Drift Competition 2013 สนามที่ 3 คลาส บี

อันดับที่ 1. โต้ง Tri - Ace Drift Team By KC Wheel

อันดับที่ 2. แดง Deestone Lenso K45

อันดับที่ 3. ตี๋ Ricoh Central Drift Competition

อันดับที่ 4. เอก Cosmis Auto Grip AVS With Singha

มาถึงความมันส์ระดับ คลาส เอ นักดริฟท์ 4 คันสุดท้ายที่ผ่านเข้ามาในรอบตัดเชือกได้แก่ เอส ITAC West Lake, ดีเจ เดย์ และ เอ็ม เดอะสตาร์ PTT Performa Drift Team, ติ๊ก Tri — Ace Drift Team By KC Wheel

สนามนี้ เอส West Lake ต้องหยุดสถิติ ไม่แพ้ใครมา 1 ปี ไว้ที่สนามนี้หลังแบทเทิลแพ้ ติ๊ก Tri — Ace และ เอส ต้องมาตัดเชือกชิงอันดับที่ 3 กับ เอ็ม PTT

คู่ชิงที่ 3 คลาสเอ ระหว่าง เอส West Lake และ เอ็ม PTT ความมันส์แบบหยุดโลก เอส West Lake สะบัดดริฟท์มาเร็วและแรงมาก ทำให้ เอ็ม PTT ต้องเร่งความเร็วตามในทันที ควันยางท่วมสนามปทุมธานี สปีดเวย์ เอส West Lake ทิ้งระยะในรอบนำได้ดีกว่า มีคะแนนนำในรันแรก รันที่ 2 กลับมาเป็นฝ่ายเอ็ม PTT นำบ้าง เอ็ม PTT สะบัดดริฟท์ได้เร็วและแรงพอ ๆ กัน แต่เอส West Lake สามารถแหวกกลุ่มควันเข้าไปไล่ดริฟท์ประชิดตั้งแต่ออกตัว ทำให้มีคะแนนนำทั้ง 2 รอบ เป็นผลให้ เอส West Lake คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง เอ็ม PTT รับอันดับที่ 4

คู่ชิงที่ 1 คลาส เอ ระหว่าง ติ๊ก Tri — Ace กับ ดีเจ เดย์ PTT คู่นี้ห้ามกระพริบตา ในรันแรก ติ๊ก Tri — Ace เป็นฝ่ายนำก่อน ตามคะแนนควอลิฟาย ดีเจ เดย์ PTT เป็นฝ่ายตามในรันแรก ติ๊ก Tri — Ace สะบัดดริฟท์ออกมาตามไลน์ควอลิฟาย เดย์ PTT เริ่มไล่ประชิดได้ช่วงก่อนเข้าเอเป็กที่ 2 ทั้งคู่ทิ้งระยะห่างได้ดี คะแนนรอบแรก ผลออกมาเสมอกัน รันที่ 2 เดย์ PTT กับมาเป็นฝ่ายนำ ติ๊ก Tri — Ace พยายามไล่ประกบตั้งแต่ออกตัว เดย์ PTT สามารถยืดระยะห่างในตอนท้ายทำให้เฉือนเอาชนะไปได้ในที่สุด

สรุปผลการแข่งขัน M-Storm Drift Competition 2013 สนามที่ 3 คลาส เอ

อันดับที่ 1. ดีเจ เดย์ PTT Performa Drift Team Hankook

อันดับที่ 2. ติ๊ก Tri-Ace Drift Team By KC Wheel

อันดับที่ 3. เอส ITAC West Lake

อันดับที่ 4. เอ็ม PTT Performa Drift Team Hankook

สรุปผลการแข่ง M-Storm Special Cup สนามที่ 3

อันดับที่ 1. เปียว Eneos Injection

อันดับที่ 2. มอส Nankang

อันดับที่ 3 ร่วม เต๋า Runstop และ โน๊ะ พัทยา

M-Storm Drift Competition 2013 สนามที่ 4 วันที่ 25 — 27 ตุลาคม 2556 สนามเฉพาะกิจ ทุ่งศรีเมือง จังหวัด อุดรธานี ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tunespeed.com

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tunespeed.com

หรือที่ www.facebook.com/tunespeed

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital