งานมอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2013

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๗
ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยประกาศผลซุปเปอร์แบรนด์หรือรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ประจำปี 2013

องค์กรซุปเปอร์แบรนด์เป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวัดและประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งหมด 94 ประเทศทั่วโลก โดยการวัดประเมินการสร้างแบรนด์นั้น ทำผ่านการสำรวจการตลาดจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 5,000 คน บุคคลสายด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ประมาณ 3,000 คน และคณะกรรมการของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยหรือผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับแต่งตั้งจากหลากหลายภาคส่วนและได้รับการยอมรับอย่างสูงในประเทศไทยว่าเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์

ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยได้ประกาศผลรางวัลซุปเปอร์แบรนด์หรือรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ประจำปี 2013 โดย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งปีหรือแบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผลการสำรวจการตลาดจากกลุ่มดังกล่าวข้างต้น รางวัลซุปเปอร์แบรนด์เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของการสร้างแบรนด์ซึ่งถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดในโลกด้านการสร้างแบรนด์

คุณปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยกล่าวว่าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งปี หรือ Brand of the Year ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติประจำปี 2013 ติดต่อกัน 3 ปี นั้นเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ทุ่มเทและทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการบริการที่ดีที่สุด จนทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์การค้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ทั้งนี้ยังรวมไปถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ได้รับรางวัลในปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็มีความโดดเด่นในเรื่องการสร้างแบรนด์และมีภาพลักษณ์ที่ดีมากจนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

การได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์นั้นถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ซึ่งสะท้อนให้เห็นความสำเร็จโดยรวมของ แบรนด์เอง ไม่เฉพาะในเรื่องคุณภาพของตัวสินค้าและการบริการของแบรนด์แต่เพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึง คุณภาพของตัวแบรนด์ เอกลักษ์ของแบรนด์และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคด้วยเช่นกัน รายชื่อแบรนด์ที่ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2013 มีรายชื่อดังนี้ 12 Plus, AIS, CentralWorld, Cotto, Double A, Giffarine, Hi-Kool, King Power, Krungsri Auto, Lamina, LG, Major Cineplex, Mali, Mitr Phol Sugar, Muang Thai Life Assurance, Orchid, S.B. Furniture, Siam Paragon, Tra Chang, Watsons and Wuttisak Clinic

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณแชมเปญ เทียนแขวะ

Superbrands:

โทร: 02-660-1567

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ