“ปลูกใจ....รักษ์โลก ปี 2” กองทุนเพื่อเด็ก...เด็กเพื่อสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๐
มูลนิธิกองทุนไทย จับมือองค์กรภาคีด้านสิ่งแวดล้อม โดยการสนับสนุนของมูลนิธิสยามกัมมาจล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดทำโครงการ “ปลูกใจ..รักษ์โลก” ปีที่ 2 สนับสนุนให้เยาวชนมีส่วนร่วมคลี่คลายปัญหาสิ่งแวดล้อมในชุมชน โดยเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนอายุตั้งแต่ 15 — 25 ปี ที่มีใจรักการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม มาร่วมเรียนรู้ และพัฒนาทักษะการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม ส่งโครงการที่อยากฟื้นฟู ดูแล หรือแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมในชุมชนตนเอง โดยรวมกลุ่มกันไม่น้อยกว่า 3 คน มีที่ปรึกษาหรือพี่เลี้ยงเป็นผู้ใหญ่ในพื้นที่ เช่น ครู อาจารย์ ผู้ปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ที่พร้อมสนับสนุนการทำงานของกลุ่มเยาวชน และร่วมกันพัฒนาทักษะการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม ตลอดโครงการอย่างน้อย 1 คน

โครงการที่ผ่านการคัดเลือก 25 โครงการ จะได้รับทุนสนับสนุน โครงการละ 25,000 บาท พร้อมกับโอกาสที่น้อง ๆ เยาวชนจะได้พัฒนาทักษะการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมและได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนเยาวชนทั่วทั้งประเทศ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หมดเขตรับสมัครภายใน 30 สิงหาคม 2556 น้อง ๆที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่ Error! Hyperlink reference not valid.สอบถามที่คุณจีระภา โทร.02-314-4112 ต่อ 301-302

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้