อีก 6 วันเท่านั้นงาน Thailand LAB 2013 กำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ ไบเทคบางนา (28-30 สค.นี้)อย่าลืมมาลงทะเบียนที www.thailandlab.com

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๖
Thailand LAB งานแสดงสินค้าและงานประชุมด้านเทคโนโลยี เครื่องมือและห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาตร์ การจัดงาน Thailand LAB2013 ในปีนี้จัดขึ้นป็นปีที่ 3 โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดการรวมตัวของผู้ที่ทำงานในห้องแล็บและกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีห้องแล็บ มาแลกเปลี่ยนความรู้และรับรู้ถึงนวัตกรรมด้านเครื่องมือแล็บทุกประเภท เพื่อประสิทธิภาพด้านงานตรวจวิเคราะห์ทดสอบ และงานวิจัย ของไทยเทียบกับอาเซียน อีกทั้งส่งเสริมให้ภาคธุรกิจเห็นความสำคัญของห้องแล็บ ในการพัฒนาสินค้าและต่อยอดธุรกิจ โดยภายใน International Pavillion ในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมาโดยมีผู้แสดงงานกว่า 300 บูท จาก 700 แบรนด์เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมและคาดว่าจะมีผู้ชมงานกว่า 5000 คนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสามารถมีรายได้หมุนเวียนเข้าประเทศกว่า 1,200 ล้านบาท

พิธีเปิดงานไทยแลนด์แล็บ 2013 อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556 ณ บริเวณ Welcome Hall ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 9.00น. ถึง 10.30น.

ย่างเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างเต็มตัวแล้วกับงานไทยแลนด์แล็บ 2013 งานแสดงสินค้าและงานประชุมด้านเทคโนโลยี เครื่องมือและห้องปฎิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่ดีที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดในแถบภูมิภาคเอเชีย ในปีนี้เราได้รับเกียรติอย่างสูงจากแขกกิตติมศักดิ์ที่จะมาให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากรในการเปิดงานในครั้งนี้เช่น คุณจุรีภรณ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และ ดร.พีรพันธุ์ พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยี ตามด้วยตัวแทนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานไทยแลนด์แล็บ 2013 เช่น คุณจีราร์ด ลิวเวนเบิร์กห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด คุณปรีชา ยงเจริญ นายกสมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คุณศุภวรรณ ตีระรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ

ลงทะเบียนได้ที่ www.thailandlab.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!