กยศ. จัดงาน “กยศ. พี่ช่วยน้อง” และพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกองทุนฯ กับหน่วยงานภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน 25 องค์กร

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๙
เนื่องด้วย กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เป็นหน่วยงานในกำกับของกระทรวงการคลัง มีกำหนดจัดโครงการภายใต้ชื่อ “กยศ. พี่ช่วยน้อง” เพื่อเป็นการแสดงพลังความร่วมมือระหว่างกองทุนฯ กับหน่วยงานภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน 25 องค์กร ในการช่วยสร้างวินัยและจิตสำนึกที่ดีด้านความรับผิดชอบต่อภาระการกู้ยืม และเพื่อแสดงถึงพัฒนาการจัดการกองทุน กยศ. ในมิติใหม่ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งการฝึกงานระหว่างเรียนและการจ้างงานหลังสำเร็จการศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานในพิธี พร้อมแสดงปาฐกถาในหัวข้อ “กยศ. พี่ช่วยน้อง” และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในโครงการกับหน่วยงานภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน ในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2556 เวลา 8.00 - 10.15 น. ณ ห้อง บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ A1 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ร่วมด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง (ประธานกรรมการกองทุนฯ) ตัวแทนจากกระทรวงแรงงาน และผู้บริหารจากองค์กรภาคีเครือข่ายเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ร่วมรับฟังการสนทนาประสาศิษย์เก่าผู้กู้ยืม และรับชมมินิคอนเสิร์ตจาก “จิ๋ว The Star”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ