ทีเส็บ จัดงานแถลงข่าวโครงการจุดจอดจักรยานของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๒๐
ด้วยสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน)หรือทีเส็บ ในฐานะหน่วยงานหลักที่มีหน้าที่ส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ให้เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ได้มุ่งพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยภายใต้แนวทางการจัดงานไมซ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทีเส็บได้นำมาตรฐานการจัดการและบริหารธุรกิจอีเว้นต์อย่างยั่งยืนหรือ ISO 20121 Event Sustainability Management System มาพัฒนายกระดับผู้ประกอบการไมซ์เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันกับนานาชาติและแสดงถึงการตระหนักต่อปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน เพื่อสร้างจุดขายของประเทศและส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดกิจกรรมไมซ์ที่มีมิติของการดำเนินการอย่างสมดุล ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม

ภายใต้การดำเนินงานพัฒนามาตรฐานการจัดและบริหารธุรกิจอีเวนต์อย่างยั่งยืน ทีเส็บได้ริเริ่มโครงการจุดจอดจักรยานขึ้นเพื่อสร้างทางเลือกในการเดินทางเข้าร่วมงานไมซ์ในสถานที่จัดประชุมและแสดงสินค้าอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกันนี้จุดจอดจักรยานจะเป็นจุดขายสำคัญของสถานที่จัดงานไมซ์ที่สามารถนำเสนอบริการแก่ผู้สนใจที่จะเลือกประเทศไทยในการเป็นสถานที่จัดงาน สอดรับกับกระแสการจัดงานเชิงธุรกิจที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยปัจจุบันทีเส็บได้ร่วมมือกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จัดทำจุดจอดจักรยานที่ได้มาตรฐาน ISO 20121 ซึ่งรับเป็นศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าแห่งแรกของประเทศไทยที่ดำเนินการโครงการดังกล่าวลุล่วงเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

ในโอกาสนี้ ทีเส็บ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วม"งานแถลงข่าวโครงการจุดจอดจักรยานของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2556 เวลา 14.00-16.30 น. ณ เรทโทร ไลฟ์ คาเฟ่(Retro Live Cafe) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของทีเส็บ และศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมให้ข้อมูล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น