หัวเหว่ยเปิดการประชุม Huawei Enterprise Networking Congress 2013 ภายใต้หัวข้อ “Agile Network, Agile World”

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๕
หัวเหว่ย (Huawei) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ได้เปิดการประชุม Huawei Enterprise Networking Congress 2013 (HENC 2013) ที่เซี่ยงไฮ้ ภายใต้หัวข้อการประชุม “Agile Network, Agile World” หรือ “เครือข่ายรวดเร็วเพื่อโลกที่ว่องไว” การประชุม HENC 2013 ดึงดูดผู้ร่วมประชุมมากมายทั้งในแวดวงผู้นำธุรกิจ เจ้าหน้าที่ด้านสารสนเทศ ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิค ตลอดจนผู้บริหารเทคโนโลยีเครือข่ายจากภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ไปจนถึงนักวิเคราะห์และสื่อมวลชนจากทั่วโลก

“ในปัจจุบันนี้ ไอซีทีไม่ได้เป็นเพียงแค่ระบบสนับสนุนการทำงานในองค์กรเท่านั้น แต่ยังเป็นปัจจัยบ่งชี้ถึงศักยภาพด้านการแข่งขันขององค์กรด้วย เครือข่ายต่างๆเป็นแพลตฟอร์มพื้นฐานของโครงสร้างไอซีทีภายในองค์กร และองค์กรจำเป็นต้องหันเหความสนใจจากเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อ ไปสู่การให้บริการและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน” นายวิลเลียม ซู ซีอีโอของหัวเหว่ย เอ็นเตอร์ไพรซ์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าวในสุนทรพจน์เปิดการประชุม “หัวเหว่ยพร้อมสร้างความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และการบริการที่ทันสมัย เพื่อทำประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่ายและเปลี่ยนอนาคตไปพร้อมกับลูกค้าของเรา”

นายหลิว เฉาเหว่ย ประธานสายการผลิตสินค้าเครือข่ายสำหรับองค์กรของหัวเหว่ย เอ็นเตอร์ไพรซ์ กล่าวว่า “เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆในธุรกิจคลาวด์คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า อุปกรณ์พกพา และโซเชียลมีเดีย ทางหัวเหว่ยจึงเปิดตัวเครือข่าย agile network เพื่อเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจและรองรับความเปลี่ยนแปลงต่างๆได้”

ระหว่างการประชุมย่อยที่สำคัญและการอภิปรายกลุ่ม ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจำนวนหนึ่งและพันธมิตรของหัวเหว่ยได้ร่วมกันแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ในเรื่องการสร้างและพัฒนาระบบเครือข่ายให้มีความทันสมัย วิทยากรรับเชิญและผู้เข้าร่วมการปภิปรายประกอบไปด้วย นายทิม ซิมเมอร์แมน หัวหน้านักวิเคราะห์จากการ์ทเนอร์ (Gartner), นายหม่า จีเชียง สถาปนิกอาวุโสด้านระบบเครือข่ายจากเทนเซนท์ (Tencent) รวมไปถึงคณะผู้แทนจากไอบีเอ็ม (IBM), บริษัทปิโตรเลียมแห่งชาติจีน (CNPC) และไชน่าซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ChinaSoft International)

ในงานนี้หัวเหว่ยยังเปิดตัว USG6000 Next-Generation Firewall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม รวมทั้งจัดแสดงระบบเครือข่ายแบบใหม่ล่าสุดสำหรับองค์กรและโซลูชั่น end-to-end โดย Next-Generation Firewall ของหัวเหว่ยมีการทำงานที่ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพในการป้องกันเพิ่มขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถวางกลยุทธ์เพื่อความปลอดภัยได้เบ็ดเสร็จ

การประชุม HENC 2013 มีการประชุมย่อยที่สำคัญ การสาธิตผลิตภัณฑ์ การนำเสนอสินค้า การประชุม และการปภิปรายกว่า 70 รายการ นอกจากนั้นยังมีการประชุมโซลูชั่นระบบเครือข่ายของหัวเหว่ยอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ชื่อว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีระบบเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับ หัวเหว่ย

หัวเหว่ย เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) หัวเหว่ยมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าสูงสุดให้กับบรรดาผู้ให้บริการโทรคมนาคม องค์กร และผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอบริการและโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com

แหล่งข่าว: หัวเหว่ย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้