Thaitrade.com พร้อมลุย โชว์ศักยภาพ ความพร้อม ผู้นำตลาดออนไลน์ E-Marketplace ผ่านงานเสวนาตลาดออนไลน์นานาชาติ (International e-Marketplace Conference)

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๒๕
Thaitrade.com จัดเสวนาตลาดออนไลน์นานาชาติ (International e-Marketplace Conference) พร้อมแสดงศักยภาพการเป็นผู้นำตลาดออนไลน์ ภายในภูมิภาค วันที่ 25 กันยายน 2556 เวลา 08.30 - 12.30 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC

นางศรีรัตน์ รัษฐปานะ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า งานเสวนาตลาดออนไลน์นานาชาติ (International e-Marketplace Conference) เป็นการจัดเสวนาเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมกับเสนอเทคโนโลยีใหม่ ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ e-Marketplace ในการทำการค้าระหว่างประเทศ และกรณีศึกษาผู้ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ช่องทางการตลาดนี้ ในการประกอบธุรกิจ

“การจัดเสวนาตลาดออนไลน์นานาชาติ ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในโลกที่สามารถรวมผู้บริหารจากกลุ่มผู้นำด้าน e-Marketplace ระดับโลกมาแสดงวิสัยทัศน์และแชร์เทคนิคการตลาดออนไลน์แก่นักธุรกิจทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการ นักธุรกิจ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ e-Marketplace ทั้งในและต่างประเทศได้รู้จักและใช้ประโยชน์จาก e-Marketplace ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งจะเป็นการแสดงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นผู้นำ e-Marketplace ของภูมิภาค

นอกจากการจัดเสวนานานาชาติตลาดออนไลน์ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจาก Thaitrade.com และองค์กรพันธมิตรอีกมากมาย อาทิ คูหาประชาสัมพันธ์แนะนำบริการ Thaitrade.com พร้อม DIY Corner ที่มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำในการถ่ายรูปและใส่ข้อมูลสินค้า และมีบริการให้ Download Thaitrade.com Mobile Application พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษจากองค์กรพันธมิตร ทั้งส่วนลด อัตราพิเศษ และบริการอื่นๆ อีกมากมายที่จะเสริมอาวุธให้ผู้ประกอบการไทยในการทำการค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นางศรีรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน