แผนกธุรกิจโทรคมนาคมบริษัทเมอร์ กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๐๐
เมอร์ พัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นวิวัฒนาการเศรษฐกิจยุคดิจิตอล และโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินการ

เมอร์ กรุ๊ป หรือบริษัท ซี. เมอร์ อินดัสทรีส์ จำกัด (MER Group หรือ C. MER Industries Ltd.) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบสื่อสารดิจิตอลสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ (MNO) ประกาศเปิดตัวผลงานโซลูชั่นใหม่ล่าสุดของบริษัทจากแผนกธุรกิจโทรคมนาคมที่จัดตั้งขึ้นใหม่ของบริษัท ผลงานดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการที่สำคัญของผู้ให้บริการ MNO ในยุคเศรษฐกิจดิจิตอลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130910/638384 )

โซลูชั่นใหม่ๆประกอบด้วย Mobile FinaGate ซึ่งเป็นโซลูชั่นบริการด้านการเงินบนโทรศัพท์มือถือ (MFS) พร้อมความสามารถด้านการเงินต่างๆ อาทิ m-Power, โซลูชั่นบริการสำหรับผู้ให้บริการ MVNO แบบครบวงจรสำหรับผู้ให้บริการ MVNO, MNO และ SIs รวมถึงระบบ CrossTalk ซึ่งเป็นโซลูชั่นแบบสมบูรณ์สำหรับการใช้งาน และทำการตลาดเฉพาะทางในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย, โซลูชั่น Near Field Communication (NFC) สำหรับการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ และโซลูชั่นจำหน่ายตั๋วระบบอัจฉริยะสำหรับระบบขนส่งมวลชน โซลูชั่นเหล่านี้จะจัดแสดงอยู่ที่งาน AfricaCom ในเมืองเคป ทาวน์ แอฟริกาใต้ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

อ็อซ โอวาดี (Oz Ovady) ซีอีโอของแผนกธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท เมอร์ กรุ๊ป กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับโอกาสทางการเติบโตในธุรกิจโทรคมนาคม แทนที่จะมุ่งเน้นในประเด็นต่างๆ การเติบโตครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มปริมาณการใช้ข้อมูลข่าวสาร และการเพิ่มปริมาณการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากคุณสมบัติพิเศษ ฟังค์ชั่นการใช้งาน และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้การตลาดแนวดิ่งได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในทางกลับกันก็ทำให้เกิดชุมชนที่เพิ่งพาเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงได้ออกแบบบริการของเราในด้านการสร้างความมั่นคงให้กับการเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเศรษฐกิจยุคดิจิตอล เพื่อสนับสนุนผู้ให้บริการ MNO”

ระบบ Mobile FinaGate เป็นโซลูชั่นบริการด้านการเงินแบบครบวงจรที่มีความปลอดภัย ซึ่งให้บริการโซลูชั่น MFS แบบสมบูรณ์แก่ธนาคาร ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ และสถาบันการเงินอื่นๆ ทั้งยังมีการบริหารจัดการด้านการเงินอย่างปลอดภัย ซึ่งมีความโปร่งใสสำหรับการจัดสรรเงินทุนอย่างถูกต้อง และสามารถปรับใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว

ระบบ m-Power เป็นโซลูชั่นครบวงจรที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบกิจการ MVNO, MNO และ SI ชั้นนำสามารถดำเนินกิจการได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในตลาดที่มีการแข่งขันสูง และปรับใช้กับกลยุทธ์การขาย และการตลาดได้อย่างราบรื่น m-Power ช่วยให้ MNO ได้รับประโยชน์จากโอกาสทางการค้าส่งในตลาดใหม่ๆได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังช่วงส่งเสริม SI ในการยกระดับสินทรัพย์ของตนเอง เพื่อสร้างรายได้ใหม่ๆ และช่วยให้โซลูชั่น และโครงสร้างธุรกิจมีความยืดหยุ่นพร้อมทั้งสร้างรายได้ในระยะเวลาอันสั้น

เมอร์ กรุ๊ป เทเลคอม ดิวิชั่น (MER Group Telecom Division) ให้บริการโซลูชั่นที่โดดเด่นสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้น (NFC) โซลูชั่นดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นฐานความร่วมมือที่แข็งแกร่งของบรรดาผู้นำตลาดในด้านระบบ Point of Sale (POS), ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดโทรศัพท์มือถือ, ผู้ผลิตระบบ Trusted Service Managers (TSM) และ Secure Element (SE) บริการดังกล่าวประกอบด้วยระบบ UICC-based Wallet Applet ครบชุด, มิดเดิลแวร์สำหรับแอนดรอยด์ และไอโอเอส และแอพพลิเคชั่นการซื้อ-ขายบนอินเทอร์เน็ต White Label Wallet Application

CrossTalk เป็นโซลูชั่น M2M ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มการบริการที่ได้รับรางวัลของบริษัทเมอร์ กรุ๊ป CrossTalk ช่วยให้ MNO สามารถให้บริการโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการใช้งานต่างๆ และการตลาดแนวดิ่ง อาทิ ด้านการเกษตร, ความปลอดภัย, น้ำและพลังงาน, การติดตามสินทรัพย์ การบริหารจัดการการใช้โทรศัพท์มือถือ, ทางด่วน และอื่นๆ โซลูชั่นดังกล่าวเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ๆให้กับธุรกิจต่างๆ และเพิ่มช่องทางรายได้ รวมถึงให้การสนับสนุนลูกค้าด้วยการตอบสนองความต้องการด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน และสอดคล้องกัน

ฝ่ายโทรคมนาคมได้พัฒนาและเพิ่มโซลูชั่นรุ่นใหม่ๆที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วสำหรับผู้ประกอบกิจการขนส่งสาธารณะ โซลูชั่นดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ระบบอัจฉริยะ และซอฟต์แวร์เสริม นับเป็นระบบที่ครบวงจรที่ครอบคลุมสำหรับการบริหารจัดการ และควบคุมการออกตั๋ว ทั้งยังเป็นโซลูชั่นออนบอร์ด อาทิ การเชื่อมต่อ Wi-Fi เป็นต้น โซลูชั่นนี้สามารถใช้เป็นแผนงานการบูรณาการแบบครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบได้อีกด้วย ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนโปรแกรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์, ระบบติดตั้ง, การประยุกต์ใช้งาน, การบำรุงรักษา และบริการเสริมต่างๆ

เมื่อรวมโซลูชั่นใหม่, โซลูชั่นของฝ่ายโทรคมนาคมที่มีอยู่เดิม, โครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการยอมรับ, โซลูชั่นพื้นฐานที่สำคัญ, โซลูชั่นเทคโนโลยีสะอาดและความปลอดภัยของเมอร์ กรุ๊ป เข้าไว้ด้วยกันแล้ว จะทำให้เกิดโซลูชั่นการเชื่อมต่อที่มีความแข็งแกร่งและครอบคลุมสำหรับภาครัฐทั้งในระดับท้องถิ่น และระดับประเทศ ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบต่างๆในชุมชนเมืองเพื่อการเติบโตในอนาคตในสภาพแวดล้อมด้านเศรษฐกิจแบบใหม่ และส่งเสริมให้รัฐบาลสามารถสร้างชุมชนเมืองที่ยั่งยืน และมีความทันสมัย

เกี่ยวกับ เมอร์ กรุ๊ป

เมอร์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2491 และมีกิจการมากมายในบริษัทในเครือกว่า 12 แห่ง ซึ่งมุ่งเน้นใน 3 ธุรกิจหลักได้แก่ โทรคมนาคม, ความปลอดภัย และเทคโนโลยีสะอาด ในขณะเดียวกันบริษัทก็ได้ลงทุนในกิจการอื่นๆร่วมด้วย อาทิ การสื่อสารผ่านดาวเทียม, ไบโอเทคโนโลยี และวัสดุศาสตร์ เมอร์ กรุ๊ป เริ่มจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการ (TASE: CMER) ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2535 และดำเนินกิจการไปทั่วโลก ซึ่งมีสำนักงานประมาณ 40 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 1,200 คน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mer-group.com

ติดต่อ:

เนอร์ ฟลาโต

รองประธานฝ่ายการตลาด

เมอร์ กรุ๊ป

ธุรกิจโทรคมนาคม

โทร. +972-54-5422385

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: ซี. เมอร์ อินดัสทรีส์ เทเลคอม ดิวิชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4