เทรดิชั่น เลือกใช้แพลตฟอร์มตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงานของคอร์วิล เพื่อความโปร่งใสของแพลตฟอร์มการซื้อขาย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๕๙
แพลตฟอร์ม CorvilNet ถูกนำมาใช้งานเพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความยุติธรรมสำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม ParFX และ Trad-X

คอร์วิล (Corvil) (http://www.corvil.com ) บริษัทผู้ให้บริการการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) สำหรับไอที ประกาศว่า เทรดิชั่น (Tradition) (http://www.traditiongroup.com) หนึ่งในอินเตอร์ดีลเลอร์โบรกเกอร์รายใหญ่สุดของโลกในด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดโอทีซี ได้เลือกใช้แพลตฟอร์ม CorvilNet สำหรับการซื้อขายแบบเรียลไทม์ และการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) ของแพลตฟอร์ม Trad-X และ ParFX ของพวกเขา

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120605/537402 )

ParFx แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบอิเล็กทรอนิกรุ่นใหม่ของบริษัทเทรดิชั่น ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความโปร่งใส และความเสมอภาคในตลาดปริวรรตเงินตราต่างประเทศ (FX) ทั่วโลก แพลตฟอร์มของคอร์วิลถูกนำมาใช้เพื่อให้สามารถเข้าใจการกำหนดราคา FX อย่างลึกซึ้ง และวัฏจักรการส่งคำสั่งซื้อของลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ

ญานน์ แอลฮูลแลร์ (Yann L'Huillier) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัทเทรดิชั่น กล่าวว่า "มีข้อกำหนดเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความโปร่งใสด้านการส่งมอบและความเสมอภาคของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของเราช่วยให้ลูกค้ามีการดำเนินงานที่ประสิทธิภาพและศักยภาพสูงสุดสำหรับผู้ใช้งานทุกคน เราได้เลือกคอร์วิล ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน เพื่อทำให้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้"

ระบบ Trade Lens ของคอร์วิล (http://www.corvil.com/Products/Lens-modules/Tradelens.aspx) ช่วยให้เทรดิชั่นมีมาตรวัดที่สำคัญสำหรับแพลตฟอร์ม Trad-X และ ParFX อาทิ ความเร็วในการส่งข้อมูล, การตอบสนองความต้องการของลูกค้า, อัตราส่วนการสั่งซื้อ/ยกเลิกคำสั่งซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ การวิเคราะห์ระยะเวลาในการส่งข้อมูลหลายจุดในระบบการซื้อขายของแพลตฟอร์มดังกล่าวก็ช่วยให้เทรดิชั่นสามารถบริหารจัดการข้อผิดพลาดในขั้นต้นได้อย่างมั่นใจ

โดนอล ไบรน์ (Donal Byrne) ซีอีโอบริษัทคอร์วิล กล่าวว่า "เทรดิชั่นอยู่ในขั้นตอนแรกของการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาด เพื่อลดปัญหาให้เหลือน้อยที่สุด และสร้างระบบการซื้อขายที่มีความยุติธรรมมากยิ่งขึ้น เรารู้สึกยินดีที่เทรดิชั่นใช้แพลตฟอร์ม OPM ของคอร์วิล เพื่อรับรองความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแพลตฟอร์ม ParFX ของเทรดิชั่น รวมถึงมาตรฐานความโปร่งใสสูงสุดสำหรับลูกค้าของพวกเขา"

เกี่ยวกับ คอร์วิล

คอร์วิล ให้บริการการตรวจสอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน (OPM) สำหรับด้านไอที แพลตฟอร์มของคอร์วิลนำเอาระบบปฏิบัติการอัจฉริยะแบบเรียลไทม์จากแหล่งข้อมูล และการใช้ระบบอัจริยะ เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านบริการ และการใช้งานด้านไอที, ตรวจสอบ และแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆแบบเรียลไทม์ และนำส่งข้อมูลที่มีคุณภาพสำหรับระบบธุรกิจอัจฉริยะ และการวิเคราะห์การบริหารจัดการความเสี่ยง ลูกค้าใช้บริการของคอร์วิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และรักษาประสิทธิภาพในการดำเนินงานของการบริการ และกระบวนการต่างๆทางธุรกิจ แพลตฟอร์มของคอร์วิลสามารถรองรับความต้องการของการดำเนินงานประสิทธิภาพสูง ส่งข้อมูลอย่างรวดเร็ว และระบบไอทีที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูล บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และดำเนินกิจการในนิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ โตเกียว และดับลิน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์วิลได้ที่ http://www.corvil.com

เกี่ยวกับ เทรดิชั่น

เทรดิชั่นเป็นหนึ่งในอินเตอร์ดีลเลอร์โบรกเกอร์รายใหญ่สุดของโลกในด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดโอทีซี บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 28 ประเทศ และมีพนักงาน 2,400 คนทั่วโลก เทรดิชั่น เป็นชื่อทางการค้าของบริษัทคอมพานี ไฟแนนเซียร์ เทรดิชั่น หรือ ซีเอฟที (Compagnie Financiere Tradition หรือ CFT) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สวิส การดำเนินงานต่างๆของเทรดิชั่นได้รับการตรวจสอบจากหน่วยงานด้านการควบคุมมาตรฐานระดับโลก อาทิ FCA, SEC และ CFTC รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tradition.com เทรดิชั่น (Tradition) และพาร์เอฟเอ็กซ์ (ParFX) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทคอมพานี ไฟแนนเซียร์ เอสเอ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คอร์วิล

ชีล่า แคร์โรล

อีเมล: [email protected]

โทร. +353-1-859-1040

เอ็มเอชพี คอมมูนิเคชั่นส์

จอห์น ซาร์สฟิลด์/เจมส์ มอร์แกน/เฟิร์น แฮมมอนด์

อีเมล: [email protected]

โทร. +44(0)20-3128-8530/8533/8092

แหล่งข่าว: คอร์วิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest