สัมมนาพิเศษ: เราจะสอน EQ ลูกอย่างไร

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๓
คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่ต้องการให้ลูกๆ พัฒนาทักษะด้าน EQ เพื่อให้เด็กๆ โตขึ้นมาด้วยทักษะการใช้ชีวิต รวมถึงการมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเมื่อพวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่ การเริ่มต้นพัฒนา EQ ตั้งแต่ลูกยังเล็กจึงถือว่ามีความสำคัญ

ภาวะแวดล้อมในวัยเด็กมีผลอย่างมากกับการหล่อหลอมบุคลิกภาพของเด็กๆ การพัฒนา EQ เป็นหนึ่งทักษะที่จะช่วยเรื่องขั้นตอนการคิดอย่างมีเหตุมีผลและเรื่องการตัดสินใจเมื่อลูกโตขึ้นได้อย่างดี EQ ยังช่วยให้เด็กๆ เข้าใจทักษะด้านอื่นๆ รวมถึงความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ความยากลำบากในการดำรงชีวิตและในเรื่องอารมณ์จะสร้างให้เด็กๆ เกิดความแข็งแรงด้านจิตใจและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ

ในสัมมนานี้คุณพ่อและคุณแม่จะได้เรียนรู้ถึงบุคลิกภาพที่แตกต่างกันของเด็กแต่ละคนซึ่งหมายถึงการสอนหรือเสริมสร้างEQ ของเด็กแต่ละคนที่แตกต่างกัน ผลการวิเคราะห์ลายผิวเป็นวิธีการที่เข้าใจความต้องการในชีวิตและทำให้เกิดความภาคภูมิใจในศักยภาพของตน ซึ่งอาจแตกต่างกันในเพื่อนหรือพี่น้องในครอบครัวเดียวกัน ท่านวิทยากรจะช่วยให้คุณพ่อและคุณแม่เข้าใจในตัวลูกมากยิ่งขึ้น และแนะนำวิธีการที่เหมาะสมสำหรับเด็กแต่ละคนไปใช้ได้อย่างเป็นรูปธรรม อันจะส่งผลให้เด็กได้รับการพัฒนาเป็นผู้ใหญ่ที่มีทักษะในการใช้ชีวิตกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยการใช้ศักยภาพของตนได้อย่างเต็มที่

สำรองที่นั่ง กรุณาส่งชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์มาที่ [email protected] หรือ โทร 02-648-2994

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest