แต่งตัวสาวปาร์ตี้เกิร์ลแบบ “โททัล ลุค”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๙
หลังจากทุ่มเทพลังกายและพลังใจให้กับการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งอาทิตย์เวิร์คกิ้งวูแมนหลายคนคงกำลังนึกถึงบรรยากาศการนั่งชิลด์เอ้าท์ หรือออกสเต็ปแดนซ์แบบสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสาว และเริ่มวางแผนการแต่งตัวว่าจะหยิบเสื้อผ้าชิ้นไหนมาใส่คู่กันอย่างไรให้สวยเก๋ตามแบบฉบับสาวปาร์ตี้เกิร์ล คอตตอน ยูเอสเอ จึงได้ชวน คลาสสิฟาย คอลเลคชั่น (Classify Collection) มาให้คำแนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบ “โททัล ลุค” ให้สาวๆ ได้ไอเดียสำหรับอัพลุคให้สวยเก๋ตามแบบฉบับสาวปาร์ตี้เกิร์ลในวันหยุดสุดสัปดาห์

คอตตอน ยูเอสเอ กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของเวิร์คกิ้งวูแมนในเมืองส่วนใหญ่จะทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานกันอย่าเต็มที่และเมื่อถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ สาวๆ ก็มักเลือกไปแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อนสาวเพื่อเป็นการผ่อนคลายหลังจาก เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งอาทิตย์ ดังนั้นการแต่งตัวเพื่อไปสังสรรค์ในวันหยุดสาวๆ จึงควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง ซึ่งจะช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น เพราะสามารถระบายอากาศได้ดี อีกทั้งสวมใส่ง่ายและไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย

คุณทิพวรรณ นีลดานุวงศ์ กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท บลูพิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ Classify Collection กล่าวว่า “การแต่งตัวไปงานปาร์ตี้นั้นสาวๆ สามารถเลือกแต่งได้อย่างหลากหลายรูปแบบ และการแต่งตัวแบบ “โททัล ลุค” ก็เป็นกำลังเป็นที่นิยมในบรรดาสาวๆ แฟชั่นนิสต้า เพราะความสนุกของการแต่งตัวแบบโททัล ลุคนอกจากจะอยู่ที่การเลือกมิกซ์ แอนด์แมทช์ เสื้อผ้า หน้า ผม และแอคเซสเซอรี่ต่างๆให้เข้ากันได้อย่างลงตัวแล้ว สาวๆ ต้องคำนึงถึงสถานที่ กาลเทศะ และโอกาสให้เหมาะสมอีกด้วย”

“โททัล ลุค” บอกสไตล์ปาร์ตี้เกิร์ลในตัวคุณ

การแต่งตัวสไตล์นี้นอกจากสาวๆ จะต้องเลือกหยิบไอเท็มเสื้อผ้าให้เข้ากันแล้วสาวๆ ยังต้องคงความโดดเด่น หรือสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองเอาไว้ให้ได้อีกด้วย สำหรับเทรนด์การแต่งตัวตามแบบฉบับ โททัล ลุค ของปาร์ตี้เกิร์ลในซีซั่นนี้จะเน้นให้ความสำคัญกับลายพิมพ์ที่เป็นลายกราฟฟิค เช่น ลายจุด ลายทาง หรือ ลายคาโม่ในเฉดสีโมโนโครมหรือเฉดสีขาวดำผสมผสานท่อนล่างที่เน้นผ้าคอตตอนที่มีลายปักเมทัลลิค หรือลายพิมพ์ที่ผสมกลิตเตอร์ เพื่อเพิ่มความมันวาวเป็นพิศษ สำหรับเทคนิคการแต่งตัวแบบโททัล ลุค นั้น สาวๆ ควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูหรูหราและค่อนข้างมีลูกเล่นแต่ขณะเดียวกันก็ต้องมีกลิ่นไอของความเซ็กซี่ปะปนอยู่ด้วย โดยอาจจะเลือกใส่ชุดที่ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายฉลุลายซีทรูหรือเสื้อที่มีระบายบริเวณช่วงอกหรือช่วงแขนใส่กับกางเกงขาสั้นลายลูกไม้สีดำเพื่อทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

เลือกแอคเซสเซอรี่ให้เข้ากัน “เพิ่ม” ดีกรีปาร์ตี้เกิร์ล

สำหรับเครื่องประดับในสไตล์ โททัล ลุคนั้น ควรเลือกใส่สร้อยคอที่ค่อนมีดีเทลและลูกเล่นกับต่างหูที่มีแบบและสีเข้ากันเพื่อใม่ให้ชุดที่ใส่ดูเรียบจนเกินไป รองเท้า และกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่สาวลุคนี้ควรให้ความสำคัญ โดยสาวๆ ควรเลือกใช้เพียงคลัชเก๋ๆ หนึ่งใบที่อาจจะมีลวดลายหรือไม่มีลวดลายก็ได้ ไม่ควรสะพายกระเป๋าใบใหญ่จนเกินไป เพราะกระเป๋าใบใหญ่เหมาะสำหรับลุคของเวิร์คกิ้งวูแมน และอาจทำให้สาวๆ ไม่คล่องตัวในงานปาร์ตี้เท่าที่ควร สำหรับรองเท้านั้นควรเลือกใส่รองเท้าส้นสูงเพื่ออัพลุคให้เรียวขาดูเพรียว เมื่อใส่กระโปรง หรือกางเกงแล้วจะดูเก๋มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามรองเท้าส้นสูงควรให้ความรู้สึกที่นุ่มสบาย และไม่สูงจนเกินไปเพื่อป้องกันอาการปวดขาที่อาจจะตามมา

นอกจากเรื่องการแต่งกายให้เข้ากับรูปร่าง และบุคลิกของตนเองแล้ว กฎสำคัญข้อหนึ่งของการพาตัวเองไปสวยมั่นใจในงานปาร์ตี้ที่สาวๆ ไม่ควรลืม คือ การแต่งตัวให้เหมาะสมกับสถานที่และสภาพอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สภาพอากาศในเมืองไทย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดังนั้นทุกครั้งที่สาวๆ มีแพลนจะออกไปแฮงค์เอ้าท์กับผองเพื่อน จึงควรต้องมีการเช็คสภาพอากาศของวันนั้น ทางโมบายแอพพลิเคชั่น หรือทางเว็บไซต์ ล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งวัน เพื่อที่คุณสาวๆ ทั้งหลายจะได้ไม่ต้องมานั่งแกร่วเปียกฝนอยู่บ้านหรือที่ทำงานแทนที่จะได้เฉิดฉายอยู่ในงานปาร์ตี้สุดมันส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ