เปิดแล้วบิ๊กซีสมุทรสงคราม

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๓๖
บิ๊กซี นำสินค้าหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าและสะดวกสบายสูงสุด มาบริการชาวสมุทรสงคราม

บิ๊กซี สมุทรสงคราม เปิดบริการแล้ววันนี้ นำสินค้าคุณภาพหลากหลาย พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดผ่านราคาถูกชัวร์แบบบิ๊กซี โปรโมชั่นแบบจัดเต็ม บริการจากใจ และความสะดวกสบายครบครัน มาสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับพี่น้องชาวสมุทรสงครามและพื้นที่ใกล้เคียง

นายทรงศักดิ์ วิจัยธรรมฤทธิ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านธนน เวชกรกานนท์ ได้กรุณาให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสมุทรสงคราม รวมถึงได้รับเกียรติจากท่านผู้แทนหน่วยงานราชการและภาคเอกชนในจังหวัดสมุทรสงคราม ท่านแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่กรุณาให้เกียรติไปร่วมในพิธีเปิดกันอย่างคับคั่ง

“สมุทรสงคราม เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อม และยังเป็นจังหวัดที่มีความมั่นคงของมนุษย์สูงที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงขอโอกาสผู้บริโภคชาวสมุทรสงคราม ที่จะนำความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดมามอบแด่พี่น้องในจังหวัด ผ่านการบริการด้วยใจ และสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้มค่า”

“ความตั้งใจที่สำคัญอีกประการหนึ่งของบิ๊กซี คือการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชนในจังหวัดสมุทรสงคราม ผ่านการดำเนินโครงการเพื่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ ก็ได้มีการถวายปัจจัยให้กับวัดอัมพวาเจติยาราม พระอารามหลวง ในโครงการ “ล้านคำอธิษฐานร่วมทำบุญบูรณะวัดไทย” ที่บิ๊กซีได้ร่วมกับลูกค้าทั่วประเทศระดมทุนเพื่อทำนุบำรุงศาสนกิจในวัดเก่าแก่ของไทย 9 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนั้น สำหรับการสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นและการสร้างงานให้พี่น้องในจังหวัดนั้น บิ๊กซี สาขาสมุทรสงคราม มีพนักงานประจำที่เป็นชาวจังหวัดสมุทรสงครามถึง 120 คนจากพนักงานทั้งสิ้น 154 คน ในจำนวนนี้ เป็นพี่น้องชาวสมุทรสงครามที่ย้ายกลับสู่ภูมิลำเนาหลังจากที่ไปทำงานที่บิ๊กซีในจังหวัดอื่นๆ มาก่อน จำนวน 34 คน”

บิ๊กซี สาขาสมุทรสงคราม เป็นร้านค้าแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 117 ของบิ๊กซี เปิดให้บริการระหว่างเวลา 09.00 — 23.00 น. มีพื้นที่ขายในสาขา 5,052 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถยนต์ 447 คัน พื้นที่จอดจักรยานยนต์ 420 คัน ตัวอาคารได้รับการพัฒนาและตกแต่งให้ทันสมัย เป็นอาคารประหยัดพลังงานเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน รูปแบบของร้านค้าและบริการ ถูกพัฒนาให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของพี่น้องในพื้นที่ มีสินค้าราคาประหยัดหลากหลายกว่า 21,946 รายการ นอกจากนั้น ในบริเวณพลาซ่า ยังมีร้านค้าย่อยจำหน่ายสินค้าทันสมัย อาทิ Telewiz, J Mart, dtac, Samsung, i-mobil , KT Optic, วุฒิ-ศักดิ์, BIG Camera, MC Jeans, Watsons, Oriental Princess, Tay Win, Body Glove, SE-ED เป็นต้น ร้านอาหารชั้นนำ อาทิ เอ็มเคสุกี้, เอสแอนด์พี, เชสเตอร์กริลล์, สเวนเซ่น, แดรี่ควีน, มิสเตอร์โดนัท, เคเอฟซี, กาแฟอะเมซอน ฯลฯ พร้อมธุรกิจบริการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย อิออนธนสินทรัพย์ รวมถึงศูนย์อาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการ พร้อมสร้างความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด ให้พี่น้องชาวสมุทรสงครามและจังหวัดใกล้เคียงทุกคน

“ผู้บริโภคจะพบกับสินค้าที่หลากหลายในราคาประหยัด ทั้งอาหารสด (เช่น ผักปลอดสารพิษสดจากไร่ เนื้อสัตว์และอาหารทะเลคุณภาพสูง) อาหารแห้ง ของใช้ในบ้านและในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด” นายทรงศักดิ์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4