ฌอน โคมบ์ส ประกาศเฟ้นหาพิธีกรรุ่นใหม่จากทั่วโลกเพื่อร่วมงานกับ REVOLT TV

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๒๘
-- ผู้สนใจจากทั่วโลกสามารถส่งวิดีโอเข้าร่วมการคัดเลือกในโครงการ “เราต้องการคุณ” ผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. เท่านั้น

-- สถานีโทรทัศน์น้องใหม่ด้านดนตรีเตรียมเปิดตัวในเดือนต.ค. ทาง Time Warner Cable และ Comcast

ฌอน โคมบ์ส ผู้ก่อตั้ง และประธานบริษัท รีโวลต์ ทีวี ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกผู้มีความสามารถมาเป็นพิธีกรรายการให้กับรีโวลต์ ทีวี สถานีโทรทัศน์ช่องใหม่หลากหลายแพลตฟอร์มซึ่งจะเปิดตัวในเดือนต.ค. นี้กำลังมองหาผู้ชื่นชอบดนตรีที่มีอายุระหว่าง 13-25 ปี มาร่วมงานกับทางสถานี โคมบ์ได้โพสต์วิดีโอในอินสตาแกรมเชิญชวนให้บรรดาผู้สนใจส่งวิดีโอความยาว 15 วินาทีเพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกในครั้งนี้ โดยจะต้องบอกเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงเป็น “นักปฏิรูป”

“ผมต้องการคนใจกล้า พูดความจริง หน้าใหม่ไฟแรง และมีทัศนคติที่ดี” โคมบ์สกล่าว “ผมต้องการสร้างนักสร้างสรรค์ในยุคนี้ และแสดงให้เหล่าศิลปินเห็นว่า นี่คือสถานีโทรทัศน์ของพวกเขา”

ผู้สนใจสามารถอัพโหลดวิดีโอลงในทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, ไวน์, เฟซบุ๊ก หรือยูทูบ ยกเว้นทางอีเมล์ โดยผู้สมัครจะต้องติดทั้งแท็ก #iamrevolt และแท็กอื่นๆที่บ่งบอกถึงแนวเพลงที่ตนชื่นชอบเช่น #alternative, #EDM และ #hiphop นอกจากนี้ ผู้สมัครยังสามารถเพิ่มคำอธิบาย หรือความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวดนตรีที่ตนเองชื่นชอบ รวมถึงแรงบันดาลใจด้านดนตรีอีกด้วย และจะต้องจบท้ายวิดีโอด้วยการพูดว่า “ฉันเป็นนักปฏิรูป”

การเปิดรับสมัครคัดเลือกจะหมดเขตในวันที่ 30 ก.ย. นี้ โดยจะดำเนินการคัดเลือกวิดีโอให้เหลือน้อยลงในช่วงเดือนต.ค. และหนึ่งในผู้แข่งขันที่ได้รับการพิจารณาจะได้รับโอกาสในการเป็นพิธีกรรายการให้กับรีโวลต์ ทีวี การประกาศในครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่ซิบลีย์ สโกลส์ ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรของช่องโทรทัศน์ เช่นเดียวกับอัมริต ซิงห์ ที่ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกร และผู้เรียบเรียงด้านดนตรี และวัฒนธรรม โดยทีมงานผู้มีความสามารถจะนำเสนอสุดยอดของดนตรีสู่สายตาของบรรดาศิลปินและแฟนดนตรี ในรูปแบบของวิดีโอเพลง การแสดง การสัมภาษณ์ และข่าวสารต่างๆที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วผ่านช่องสถานีโทรทัศน์หลากหลายแพล็ตฟอร์มแห่งแรกทั้งการออกอากาศสด รายการบันทึก และมีความรวดเร็วเท่ากับโซเชียลมีเดีย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการรับสมัครคัดเลือกพิธีกรจากทั่วโลก “เราต้องการคุณ” ของรีโวลต์ ทีวี กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://youtu.be/FT_VjD9osIE

เกี่ยวกับรีโวลต์มีเดีย แอนด์ ทีวี

รีโวลต์ www.revolt.tv เป็นสถานีโทรทัศน์แห่งใหม่ที่นำเสนอรายการดนตรีซึ่งกำลังจะเปิดตัวใน Comcast และ Time Warner Cable ในเดือนต.ค. 2556 ในเมืองใหญ่ต่างๆของสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงนิวยอร์ก, ลอสแองเจลิส และชิคาโก โดยจะมุ่งเน้นการนำเสนออิทธิพลของดนตรีต่อศิลปะ วัฒนธรรม และสังคมอย่างหลากหลาย รวมถึงข่าวสารต่างๆที่มีผลกระทบมากที่สุดต่อคนรุ่นใหม่

รีโวลต์ ก่อตั้งขึ้นโดยฌอน “ดิดดี้” โคมบ์ส ผู้มีความสามารถรอบด้าน และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง โดยทีมงานที่ได้รับรางวัลและผู้คร่ำหวอดในแวดวงสื่ออย่าง คีธ คลิงก์สเกลส์ (จากนิตยสาร ESPN และ VIBE) แอนดี้ สก็อน (จาก Ticketmaster, Warner Brothers และ MTV) และวาล บอร์แลนด์ (จาก Comedy Central และ Lifetime Television) เป็นผู้บริหารให้กับทางสถานี

ติดต่อรีโวลต์ทางโซเชียลมีเดียได้แล้ววันนี้ทางทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, ยูทูบ, เฟซบุ๊ก และทัมเบลอร์

ติดต่อ

ไค ดี ไรท์ (Kai D. Wright)

รองประธาน/ผู้อำนวยการฝ่ายติดต่อสื่อสาร

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-212-500-2235

ซาราห์ ร็อธแมน (Sarah Rothman) (42 West)

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-212-277-7555

สามารถรับชมวิดีโอ "Sean Combs Announces Global Casting Call for REVOLT TV" พร้อมคำบรรยายได้ที่ http://youtu.be/FT_VjD9osIE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4