ดีเซอร์มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่มากยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้สมาร์ททีวี

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๕๘
ถ้าคุณกำลังคิดที่จะซื้อสมาร์ททีวีซักเครื่องล่ะก็ เรามีข่าวดีมาบอก...คุณจะสามารถใช้บริการดีเซอร์ผ่านสมาร์ททีวีหลากหลายแบรนด์ทั้ง Panasonic Philips และผ่านผู้ให้บริการพอร์ตสมาร์ททีวีอย่าง NetRange รวมไปถึงผู้ผลิต อาทิ Loewe TCL Thomson Sharp และ Vestel

นอกจากนี้เรายังยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงกับดีเซอร์บนสมาร์ททีวีของ LG และ Samsung ให้คุณอีกด้วย...เพียงเปิดแอพพลิเคชั่นดีเซอร์ คุณก็สามารถเข้าถึงเพลย์ลิสของเหล่าเพื่อนฝูง สุ่มเล่นเพลงโปรด จัดการคลังเพลงและค้นหาเพลงใหม่ๆได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

คลีเมนต์ ซีซาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจของดีเซอร์ กล่าวภายหลังการเปิดตัวความร่วมมือทางธุรกิจครั้งใหม่ดังกล่าว ณ งาน IFA Berlin ในสัปดาห์นี้ว่า “สมาร์ททีวีจะมียอดขายถึง 87 ล้านเครื่องในปี พ.ศ.2556 และจะกลายเป็นหัวใจหลักของการสร้างความบันเทิงภายในครอบครัว โดยการที่เราผนึกกำลังกับแบรนด์ทีวียักษ์ใหญ่ทั้งหมดนี้ก็เพราะพวกเรามีจุดประสงค์ที่จะเปิดประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอันแปลกใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่งเหล่าแฟนเพลงสามารถเข้าถึงเพลงโปรดและเพลงใหม่ที่มีมากถึง 25 ล้านแทร็กผ่านทางดีเซอร์ได้ทุกเวลา”

หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ http://blog.deezer.com/smarttv/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้