อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์นำส่งการสนับสนุนด้านบริการที่เพิ่มขึ้นให้กับองค์กรต่างๆในประเทศไทย แต่งตั้งนายปาสคาล โบดิน และนายธรรมศักดิ์ สุภาโนชกุลเป็นหัวหน้าฝ่ายบริการและโครงการ

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๕๒
อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของอิเมอร์สัน (NYSE:EMR) และผู้นำระดับโลกในการเพิ่มความเชื่อถือได้ ความเร็วในการใช้งาน และประสิทธิภาพการดำเนินงานสำหรับเครือข่ายการสื่อสารให้สูงสุดได้ประกาศการแต่งตั้งสองตำแหน่งสำคัญเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับโครงสร้างการสนับสนุนด้านบริการในประเทศไทย นายปาสคาล โบดิน ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการและโครงการ ดูแลประเทศสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เกาหลี เวียดนาม อินโดนีเซีย และไทย เขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนายธรรมศักดิ์ สุภาโนชกุล ผู้ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการและโครงการสำหรับหน่วยตลาดในประเทศ

“การให้บริการแบบไม่มีใครเทียบได้เป็นความรับผิดชอบที่อิเมอร์สันยึดมั่นอย่างเอาจริงเอาจัง“ นายคริส แมนดาล รองประธานฝ่ายจัดการบริการและโครงการของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในเอเชียกล่าว “การขายอุปกรณ์นั้นเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของสมการปกป้องพลังงาน การมีความสามารถในการให้บริการไม่ว่าที่ไหนเมื่อไรที่ต้องการนั้นจำเป็นต่อการบำรุงรักษาให้เกิดการมีพร้อมใช้ของระบบของลูกค้าเรา การแต่งตั้งนายปาสคาลและนายธรรมศักดิ์หมายความว่าลูกค้าของเราจะสามารถคาดหวังความมุ่งมั่นในบริการที่เข้มแข็งขึ้น และเข้าใจว่าธุรกิจของเรานั้นการบริการสำคัญเท่าๆกับผลิตภัณฑ์

การมีการสนับสนุนด้านบริการอย่างเป็นระบบนั้นจำเป็นต่อผลิตผลของธุรกิจ เมื่อบริษัทต่างๆเพิ่มการพึ่งพาการใช้งานไอทีมากขึ้น ความสูญเสียทางการเงินและธุรกิจจากเวลาที่ระบบล้มเหลวก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย จากการศึกษาของสถาบันโพนีมอนระบุว่าสถานการณ์ที่ศูนย์ข้อมูลดาวน์เฉลี่ยเป็นเวลา 90 นาทีและจะเกิดค่าใช้จ่ายต่อบริษัท 505,502 เหรียญสหรัฐ เป็นการสูญเสียทรัพยากรของบริษัทโดยที่ไม่จำเป็น ค่าใช้จ่ายนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างง่ายดายด้วยการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการสนับสนุนด้านบริการ

“การบำรุงรักษาเชิงป้องกันมีความจำเป็นต่อการทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่สำคัญทางธุรกิจจะมีพร้อมใช้อย่างต่อเนื่อง” นายโบดินกล่าว “ในขณะที่องค์กรในอุตสาหกรรมบริการต่างๆสามารถทำงานซ่อมแซมพื้นฐานและบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆให้ใช้งานได้นั้น การบำรุงรักษาเชิงป้องกันจะเป็นการยืดอายุระบบไอทีต่างๆ เพิ่มการมีพร้อมใช้ของระบบและเพิ่มผลิตผลของธุรกิจ”

นายโบดินผู้คร่ำหวอดในวงการไอทีได้ทำงานกับคลอไรด์ เอเชียเป็นเวลา 10 เดือนก่อนย้ายมาที่อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์เมื่อคลอไรด์ถูกเทคโอเวอร์ในปี 2554 เขาเคยทำงานเป็นผู้จัดการประเทศให้กับคลอไรด์ฟิลิปปินส์และเกาหลี ส่วนนายธรรมศักดิ์ได้นำเอา 18 ปีของประสบการณ์ในด้านการให้บริการในหลายองค์กร อันได้แก่ หน่วยทหารช่างกองทัพบกไทย, บริษัท ไทยดีวีลอปเมนท์, Tyco Five Security and Service ตำแหน่งล่าสุดคือผู้จัดการระบบรักษาความปลอดภัยอิเลคทรอนิคส์ที่ G4S Secure Solution

“การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมได้กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ทำให้กลายเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดตลาดหนึ่งในภูมิภาค” นายธรรมศักดิ์กล่าว “มีผู้เล่นในตลาดมากขึ้นที่จ้องหาความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทำให้การรวบรวมการทำงานที่ใช้ไอทีเป็นฐานนั้นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การทำให้มั่นใจว่าอุปกรณ์มีพร้อมใช้และไว้วางใจได้ด้วยการบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการบริการทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตและรักษาความสามารถในการแข่งขันไว้ได้”

นายปาสคาล โบดินจบการศึกษาด้านการตลาดและการจัดการจากสถาบัน Grenoble Ecole De Management ในขณะที่นายธรรมศักดิ์ สุภาโนชกุลจบปริญญาตรีด้านสถาปัตยกรรมจาก University of Maryland สหรัฐอเมริกาและ MBA จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้