รอยัลคลิฟสนับสนุนการแข่งขันเทนนิสอาชีพ “สิงห์ พัทยา แชมเปียนชิพ ทีเอทีพี ทัวร์ 2556”

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๒
โรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป สนับสนุนการแข่งขันเทนนิสอาชีพ รายการ สิงห์ พัทยา แชมป์เปียนชิพ ทีเอทีพี ทัวร์ 2556 ชิงเงินรางวัล 500,000 บาท ที่สนามเทนนิส ฟิตส์คลับ ศูนย์รวมการออกกำลังกายและสุขภาพ ของโรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ในวันที่ 7-15 กันยายน 2556 โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันอาชีพเข้าชิงในรอบสุดท้าย ทั้งประเภทเดี่ยวและประเภทคู่ อย่าง ภาสวิชญ์ บูรพาฤทธา, เด่น จันทรักษ์, กฤตบุญ พราหมณีย์, พงศ์ศิริ นิโรจน์, กมลวรรณ บัวแย้ม, อชิรญา ศรีพรหม, ธมจันทร์ มอมขุนทด, บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์ และ พลบรุ่ง ผลิพืช

นาย จารุพล รินทรานุรักษ์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ทีเอทีพีทัวร์ กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อต้องการดึงให้ นักกีฬาเทนนิสอาชีพที่มีชื่อเสียงกลับเข้าสู่งวงการหลังจากห่างหายจากการการแข่งขันมาเกือบ 5 ปีและยังเป็น การเฟ้นหาและสนับสนุน นักกีฬาเทนนิสรุ่นใหม่ๆ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้นักกีฬาได้คุ้นเคยกับการจัดการแข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับสากลเพื่อ ก้าวไปสู่การแข่งขันเทนนิสอาชีพนานาชาติ นอกจากจะมุ่งเน้นไปในเรื่องการแข่งขันกีฬาแล้ว ทางทีเอทีพี ทัวร์ ยังมีโครงการเพื่อการกุศล “รวมใจสานฝัน” รวบรวมรายได้จากผู้สมัครเข้าแข่งขันเพื่อเป็นทุนอาหารกลางวันสำหรับน้องๆ ที่ด้อยโอกาส” และยังกล่าวอีกว่า “เพื่อเป็นการพัฒนาทีมการจัดการแข่งขันให้มีศักยภาพระดับมาตรฐานสากล จึงได้เลือกสนามเทนนิส ที่ได้มารตฐาน อย่างสนามเทนิส ฟิตส์คลับ ศูนย์รวมการออกกำลังกายและสุขภาพ ของโรงแรม รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ อีกทั้งยัง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักกีฬา ทั้งห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำเพื่อให้นักกีฬาได้เตรียม ความพร้อมของร่างกาย ก่อนการแข่งขัน”

นาย วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง

ของการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเทนนิสอาชีพในครั้งนี้ ด้วยศักยภาพของคอร์ทเทนนิส ที่ได้มาตรฐานระดับสากล 7 คอร์ท พร้อมกับการดูแลและบำรุงรักษาคอร์ทเทนนิสเป็นอย่างดี ผมจึงมั่นใจว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับทั้งนักกีฬาและ ทีมผู้จัดการแข่งขันเป็นอย่างมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งต่อไป ทาง ทีเอทีพีทัวร์จะกลับมาจัดการแข่งขัน ที่ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อีกครั้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.royalcliff.com

คำบรรยายภาพ : คุณสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด และ คุณเคล้าท์ ฮุนด์ ผู้จัดการโรงแรม รอยัลวิง สวีท แอนด์ สปา 1 ใน 4 โรงแรมของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ร่วมเป็นเกียรติมอบรางวัลแด่ นักกีฬาเทนนิส ในการแข่งขันเทนนิสอาชีพ สิงห์ พัทยา แชมป์เปียนชิพ ทีเอทีพีทัวร์ 2556 ณ สนามเทนนิส รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ