D network รุกตลาดวัยรุ่น จับมือ ทายาทเจ้าของธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์พันล้าน ผลักดันคนรุ่นใหม่วัยออนไลน์ให้ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๓๒
เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา บริษัท D Network worldwide จำกัด โดย อ.สาคร ใสกมล และคุณณัฐชัย เตชะวิเชียร กรรมการผู้จัดการบริษัท วัน สต๊อป ครีเอชั่น จำกัดจัดงานแถลงข่าวนวัตกรรมใหม่ในวงการขายตรงชู Dnetworkbook เป็น Online bookmart ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยเน้นเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดย อ.สาคร ใสกมล กล่าวถึงDnetworkbook ว่า

“D-network ตระหนักดีว่ารากฐานของชาติคือคน รากฐานของคนคือการศึกษา องค์กรหรือชาติไหนมีบุคลากรที่มีความรู้องค์กรหรือชาตินั้นจะเจริญ ด้วยความรู้เราสามารถเพิ่มศักยภาพการทำงานและภาพลักษณ์ที่ดีต่อขององค์กรได้ วันนี้ D-network เริ่มเข้าสู้การเป็นองค์กรแห่งความเรียนรู้ หรือ Learning Organization ที่มีการสร้างช่องทางให้เกิดการถ่ายทอดความรู้ซึ่งกันและกันภายในระหว่างบุคลากร ควบคู่ไปกับการรับความรู้จากภายนอก เพื่อนำไปสู่การพัฒนาและสร้างเป็นฐานความรู้ที่เข้มแข็ง เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลกที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาและสามารถต่อยอดความคิดได้ ด้วยเหตุนี้ D-networkbook จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้หนังสือเข้าถึงทุกคน โดยใช้การสื่อสารให้มีประโยชน์เพราะเราทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือ แทบเบล็ท และอินเตอร์เนตกันหมดแล้ว คนรุ่นใหม่ใช้เวลาออนไลน์กันมากขึ้น เราก็ใช้โอกาสตรงนี้ให้เกิดประโยชน์ D-networkbook เป็นร้านหนังสือออนไลน์ขายตรงแห่งแรกที่คุณซื้อหนังสือแล้วส่งถึงบ้านฟรี และถ้าสมัครเข้าเป็นสมาชิกและแนะนำให้คนอื่นมาซื้อหนังสือคุณก็ได้เงินรายได้ตามเงื่อนไขของ Dnetwork ด้วย D-networkbook สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากทุก อุปกรณ์พียงคุณมีอินเตอร์เนต จากมือถือหรือแทบเล็ทก็ได้คุณก็เช็ครายการหนังสือและสั่งซื้อได้ทันที นี่จะเป็นเทรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้เครื่องมือไอทีในการทำตลาดขายตรงออนไลน์ได้”

ติดต่อ:

บริษัท วัน สต๊อป ครีเอชั่น จำกัด [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?