ILDEX Myanmar 2013

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๕
ILDEX Myanmar 2013 (อิลเด็กซ์ พม่า) ผ่านพ้นไปแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนหลักจากกระทรวงปศุสัตว์และการประมงแห่งพม่า ซึ่งงานนี้ได้ผลตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 12 — 14 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ทัตมาดอว์ เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า มีการจัดงาน อิลเด็กซ์ พม่า ครั้งที่ 2 โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 70 บริษัทและ มีผู้เข้าชมมากกว่า 2,000 คน จาก 18 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พม่า, ไทย, เนเธอร์แลนด์, อินเดีย, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น เป็นต้น การจัดงานครั้งนี้ สร้างความพอใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะได้เจรจาเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งผู้แสดงสินค้าหลายบริษัทแสดงความต้องการมาร่วมงานอีกครั้งในปีหน้า

อิลเด็กซ์ พม่า ไม่ได้เป็นแค่งานแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางการสร้างฐานการผลิต ตัวแทนจำหน่าย และยังเป็นการสร้างงานให้กับสัตวแพทย์ กลุ่มปศุสัตว์ และกลุ่มการเกษตรในประเทศพม่าอีกด้วย

บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด และ บริษัท มินท์ วี เอ็กซิบิชั่นส์ แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้จัดงานฯ ได้ยืนยันการจัดงาน อิลเด็กซ์ พม่า ครั้งที่ 3 ขึ้น ในวันที่ 11 — 13 กันยายน 2557 ณ ฮอลล์ทัตมาดอว์ เมื่องย่างกุ้ง โดยผู้จัดงานเผยว่า งานในครั้งถัดไปจะใหญ่ขึ้น และมีตัวเลือกของผู้แสดงสินค้ามากขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตที่เร็วขึ้นของอุตสาหกรรมการปศุสัตว์และประมงในประเทศพม่า และแน่นอนว่าจะมีผู้เข้าชมงานเพิ่มมากขึ้นในการจัดงานแสดงครั้งต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับงาน อิลเด็กซ์ พม่า 2014 ติดต่อ นางสาวณัฐพร โทร 02 670 0900 ต่อ 109

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?