Gossip News: กิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๔๙
องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญร่วมทำบุญซื้อบัตรเข้าร่วม กิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo ภายใต้โครงการ “เรื่องเล่าจากสวนสัตว์” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีสวนสัตว์ โดยบัตรการกุศลจะถูกจัดจำหน่ายอยู่ที่ 500 บาท และสิ่งที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้นอกจากการได้ทำบุญในกิจกรรม Walk Rally คือได้รับเสื้อยืด โครงการเรื่องเล่าจากสวนสัตว์ 1 ตัว พร้อมอาหารว่าง 1 มื้อ และได้เข้าร่วมกิจกรรม Walk Rally Charity for Wildlife @ Dusit Zoo และที่สำคัญยังได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับพระเอกนิสัยดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อม ครอบครัว ที่จะมาร่วมกิจกรรมเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือ โครงการพ่อแม่บุญธรรมสัตว์ องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์

ท่านใดสนใจร่วมทำบุญและร่วมสัมผัสพระเอกดัง บอย ปกรณ์ และ ครอบครัวแบบใกล้ชิด ติดต่อ องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนพระราม 5 เขตดุสิต กทม. 10300 สำนักพัฒนาธุรกิจโทร 02 -282 -7111ต่อ 153,154 โทรสาร 02-282-6125 ติดต่อผ่าน เว็บไซต์: www.zoothailand.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้