ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประกาศแต่งตั้ง โกะ อิง ลอก เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๔๖
ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง โกะ อิง ลอก เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย โดยมีผลทันที

มร.โกะ อิง ลอก ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศไทยแทน นางสาว มนธ์สินี กีรติไกรนนท์ ซึ่งลาออกจากบริษัทเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2555 โดย มร.โกะจะขึ้นตรงต่อนายคาวาน มุตยา หุ้นส่วนบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

“การแต่งตั้งครั้งนี้บ่งบอกว่า ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในประเทศไทยมากขึ้น” นายมุตยากล่าว

มร.อิง ลอก จะเป็นกำลังสำคัญในการขยายธุรกิจของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ในประเทศไทย นอกเหนือไปจากการควบคุมดูแลทีมงานนักวิเคราะห์ นักพัฒนาธุรกิจ พนักงานขาย ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และการติดต่อสื่อสารในประเทศไทย

ทั้งนี้ นายอิง ลอก มีประสบการณ์ในด้านการขายมากว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย อาทิ พลังงาน ระบบไฟฟ้า การจัดการอาคาร และไฟฟ้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (ประเทศไทย) และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำจุดแข็งของฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน มาช่วยพัฒนา และรองรับการเติบโตทางธุรกิจของลูกค้า” นายโกะกล่าว

เขาเสริมว่า ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นบริษัทให้คำปรึกษาระดับโลกซึ่งมีฐานลูกค้าจากทั่วทุกภาคพื้นทวีป “ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน มีนักวิเคราะห์มากกว่า 1,500 ราย กระจายอยู่ทั่วโลก และสามารถให้คำปรึกษาทั้งในมุมมองเฉพาะประเทศ และระดับภูมิภาคแก่ลูกค้าของบริษัท”

นอกจากนี้ นายมุตยา ยืนยันว่า บริษัทกำลังเตรียมจัดงานประชุม Growth, Innovation and Leadership Congress ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2557 โดยงานประจำปีนี้ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วนั้น มีตัวแทนจากหน่วยงานรัฐบาล บรรดาบริษัทมหาชน และบริษัทเอกชนในภาคอุตสาหกรรมต่างๆเช่น ยานยนต์ ไอซีที พลังงาน การขนส่ง โลจิสติกส์ สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม กว่า 125 รายเข้าร่วมงานดังกล่าว

เกี่ยวกับฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan, the Growth Partnership Company) ร่วมมือกับลูกค้าในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายต่างๆของโลก และโอกาสเติบโตทางธุรกิจ ซึ่งอาจเปิดรับ หรือเปลี่ยนแปลงธุรกิจต่างๆที่มีอยู่ในปัจจุบัน

“Growth Partnership” ของเราช่วยสนับสนุนลูกค้า ด้วยการรับมือกับโอกาสทางธุรกิจต่างๆ และนำเสนอองค์ประกอบที่สำคัญ 2 องค์ประกอบควบคู่กัน เพื่อช่วยผลักดันการคิดค้นนวัตกรรมอย่างมีวิสัยทัศน์ ซึ่งประกอบไปด้วย การนำเสนอคุณค่าแบบครบวงจร และโครงสร้างพื้นฐานของการเป็นหุ้นส่วน

- การนำเสนอคุณค่าแบบครบวงจร (The Integrated Value Proposition) เป็นการสนับสนุนลูกค้าในทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์นวัตกรรมได้แก่ การวิจัย การวิเคราะห์ กลยุทธ์ วิสัยทัศน์ การลงมือทำ และการนำไปใช้

- โครงสร้างพื้นฐานของการเป็นหุ้นส่วน (The Partnership Infrastructure) เป็นบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะช่วยวางรากฐานสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์และสามารถนำไปใช้ได้จริง ซึ่งประกอบไปด้วยการทำวิจัยแบบ 360 องศาที่ครอบคลุมอุตสาหกรรรมทุกประเภท การดำเนินการที่เกี่ยวกับอาชีพที่มีประสิทธิภาพ และสำนักงานของเราซึ่งกระจายอยู่ทั่วโลกมากกว่า 40 แห่ง

นับเป็นเวลามากกว่า 50 ปีที่เราได้พัฒนากลยุทธ์เพื่อการเติบโตให้กับธุรกิจเกิดใหม่ทั่วโลกกว่า 1,000 ราย ทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน องค์กรของคุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะรับมือกับคลื่นยักษ์ลูกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการรวมธุรกิจ เทคโนโลยีอันหลากหลาย ศักยภาพในการแข่งขันที่สูงขึ้น ค่านิยมสมัยใหม่ แนวปฏิบัติที่ดีที่สุด พลวัตที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า และกลุ่มประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่?

ติดต่อเรา: Start the discussion

มีส่วนร่วมกับเรา: Join our community

สมัคร: Newsletter on “the next big thing”

ลงทะเบียน: Gain access to visionary innovation

ติดต่อ

โกะ อิง ลอก

ผู้จัดการประจำประเทศไทย

โทร. 08 3188 6169

แฟ็กซ์: 02 637 7415

อีเมล: [email protected]

ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์

ฝ่ายสื่อสารองค์กร- ประเทศไทย

โทร. 02 637 7414

แฟ็กซ์: 02 637 7415

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4