“ท็อป-พิพัฒน์” ยกนิ้วกดไลค์งาน “มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่6”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๓๘
“ท็อป-พิพัฒน์” ยกนิ้วกดไลค์งาน “มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่6”ครบทั้ง “ชิม ช็อปฯ เรียนรู้” 26-27 กย.นี้ ณ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ชั้น2 อาคารบี

“ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” หนุ่มหล่อมากความสามารถ ทั้งในด้านของงานพิธีกร และการสวมบทบาทนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงหัวใจสีเขียว ยกนิ้วกดไลค์พร้อมเชิญชวนพี่น้องคนไทยเข้าร่วมงาน “มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่6” ซึ่งจัดโดย สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) หรือ สพภ. ในวันที่ 26-27 กันยายน 2556 นี้ เจ้าตัวคอนเฟิร์มงานนี้ถูกใจทั้งขาช็อปฯ และผู้ประกอบการ รวมถึงประชาชนที่สนใจศึกษาแนวทางและหลักการพัฒนาสินค้าจากทรัพยากรชีวภาพและภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างแน่นอน! โดยหนุ่ม “ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” ได้กล่าวเชิญชวนผู้ที่สนใจว่า

“อยากเชิญชวนทุกคนไปเที่ยวงานนี้ด้วยกัน ถ้าคุณรู้สึกดี รู้สึกชอบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาที่มีคุณภาพ ก็ไม่อยากให้พลาดงาน “มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่6” ในวันที่ 26-27 กันยายน 2556 นี้ ณ ลานอเนกประสงค์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 (อาคารรัฐประศาสนภักดี) ชั้น 2 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. โดยในงานนี้ใช้ธีมของคำว่า “BEDO” ซึ่งเป็นชื่อย่อของทาง สพภ. นำมาใช้แบ่งโซนการจัดแสดงใน “BEDO Exhibition Zone” เช่นในโซน B : Biodiversity Park จัดแสดงโครงการในพระราชดำริที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรชีวภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินี และสมเด็จพระเทพฯ โซน E : Education Park แสดงนิทรรศการผลงานและบทบาทของ สพภ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โซน D : Development Park กิจกรรมการจับคู่ธุรกิจ สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้แนวทางในการต่อยอดธุรกิจจากทรัพยากรชีวภาพ และโซนที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจนักช็อปฯ ตัวจริงในโซน O : Opportunity park ที่นำสินค้าจากชุมชนเครือข่าย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากทั่วประเทศกว่า 30 ร้านค้ามาจัดแสดงให้ได้ชิม ช็อปฯ และเรียนรู้ในเรื่องของความหลากหลายทางทรัพยากรชีวภาพทางภูมิปัญญาท้องถิ่นของแต่ละชุมชนได้ภายในงานนี้ นอกเหนือจากนี้เราจะได้เห็นความร่วมมือร่วมใจของเหล่าชุมชนที่จะร่วมลงนาม ปฎิญญาประกาศเจตนารมณ์ที่จะดำเนินกิจกรรมว่าด้วยการอนุรักษ์และการใช้ ทรัพยากรอย่างยั่งยืนอีกด้วย สมัยก่อนเวลาที่เราอยากได้สินค้าจากทรัพยากรชีวภาพและภูมิปัญญาท้องถิ่นเราต้องดั้นด้นไปค้นหาจากพื้นที่นั้นๆ แต่งานนี้เค้านำมาจัดแสดงให้เราได้ชมกันถึงที่ อยากชวนทุกคนให้มาร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้กันเยอะๆ ตัวผมเองก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานนี้อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “มหกรรมทรัพยากรชีวภาพ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ครั้งที่ 6” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-143-9268 หรือที่ www.bedo.or.th และที่ www.facebook.com/BedoThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?