แรงส่งท้ายปี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 15” ผนึกกำลัง ลดแหลก...แจกป้ายแดง

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๔
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ครั้งนี้จัดใหญ่ ให้แรงส่งท้ายปี โดย โฮมเวิร์ค, พาวเวอร์บาย, ซีเอ็มจี และท็อปส์ ผนึกกำลัง ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 15” สินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ตามสโลแกน ครบ ถูก คุ้ม กว่าทุกงาน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ ลดแหลก...แจกป้ายแดง รับฟรี รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้แชมป์สมาร์ทแคพ รุ่น Preruner 2.5G AT มูลค่า 812,000 บาท

พบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ดัง ลดสูงสุดกว่า 80% บนพื้นที่ให้ช้อปจุใจกว่า 30,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น 14 โซนหลัก ได้แก่ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ภาพ-เสียง สินค้าไอที, โซนที่นอน และเครื่องนอน, โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ภายในบ้าน, โซนห้องน้ำ, โซนห้องครัว, โซนโคมไฟ และอุปกรณ์ ไฟฟ้า, โซนสี และเครื่องมือช่าง, โซนอุปกรณ์ประปา, โซนกระเบื้องและไม้พื้น, โซนวัสดุ - อุปกรณ์ สินค้าก่อสร้างราคาผู้รับเหมา, โซนเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง, โซนสินค้าอุปโภค บริโภค และขยายโซนพิเศษ เอาใจคนรักการตกแต่งสวน พบกับ Garden Market มหกรรมต้นไม้ ของแต่งสวน และของแต่งบ้านอีกกว่า 80 ร้านค้า *** เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน — 6 ตุลาคม 2556 เวลา 10.00 — 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101 - 105 และพิเศษ!! สองวันสุดท้ายขยายเวลาให้ช้อปจุใจถึงเที่ยงคืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้