ฮิลตัน พรีเมี่ยมคลับ ไทยแลนด์ จัดงาน "HPC - Idol Privilege Party” แนะนำ “บัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ” (HPC Card)

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๓๒
ฮิลตัน พรีเมี่ยมคลับ ไทยแลนด์ จัดงาน "HPC - Idol Privilege Party” แนะนำ “บัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ” (HPC Card) บัตรสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ทรงเกียรติเพื่อรับอภิสิทธิ์เฉพาะในโรงแรมและรีสอร์ทเครือฮิลตัน เวิล์ดไวด์ ประเทศไทย พร้อมมอบรางวัล “HPC Lifestyle Award” แก่เซเลปผู้โดดเด่นในสาขาอาชีพต่างๆ

ฮิลตัน พรีเมี่ยมคลับ ไทยแลนด์ จัดงาน "HPC - Idol Privilege Party” เพื่อแนะนำ “บัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ” (HPC Card) เป็นบัตรสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ทรงเกียรติเพื่อรับอภิสิทธิ์เฉพาะในโรงแรมและรีสอร์ทเครือฮิลตัน เวิล์ดไวด์ ประเทศไทย พร้อมมอบรางวัล“HPC Lifestyle Award” ให้กับบุคคลที่มีความโดดเด่น เป็นแบบอย่าง และเป็นแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ ให้กับสังคม พร้อม ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสมาชิกร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องทรีซิกตี้ แจ๊ซเล้าน์ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

มร. อ๊อคตาวิโอ กามารา รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Hospitality Marketing Concepts กล่าวว่า “ในนามของ ฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ ไทยแลนด์ รู้สึกมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากเครือโรงแรมฮิลตันในประเทศไทยให้มารับหน้าดูแลและบริหารบัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ เพื่อนำมาซึ่งสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่สมาชิกบัตร ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายจากโรงแรมและรีสอร์ทเครือฮิลตันเวิลด์ไวด์ ประเทศไทย และโรงแรมในเครือฮิลตัน ประเทศมาเลเซียอีก 4 แห่ง รวมถึงโรงแรมในเครือฮิลตันที่เตรียมมาร่วมโปรแกรมนี้อีก 39 แห่งในประเทศจีน สำหรับประเทศไทยนั้น เราเพิ่งเปิดตัวบัตรฮัลตัน พรีเมี่ยม คลับ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดมียอดสมาชิกบัตรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงกว่า 3000 คนแล้ว

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์ชุดจิวเวลรี่สุดเอ็กซ์คลูซีพจากบิวตี้ เจมส์ ได้แก่ ไพลิน มรกต และทับทิม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม พรีเซ็นต์โดยเซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมจัดมอบรางวัล HPC Lifestyle Award” ให้กับเซเลบริตี้ที่มีความโดดเด่นและเป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคมจากสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ นักธุรกิจ นักสื่อสารการตลาด ศิลปิน ดีไซน์นอร์ ฯลฯ รวม 10 ท่าน

คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ จำกัด หนึ่งในผู้รับรางวัล กล่าวถึงการจัดสรรเวลาให้กับชีวิตอย่างลงตัวว่า “ ทุกวันนี้ชีวิตระหว่างงานกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็ปนกันไปหมด ซึ่งเราก็พยายามจะทำทุกนาที ทุกงานของเราให้ดีที่สุด ทุกวันนี้มีความสุขที่ได้ทำงาน เพราะทั้งสนุก และสบายใจ ทุกสิ่งที่ทำผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นงาน แต่เหมือนเป็นการพักผ่อนรูปแบบหนึ่ง ส่วนครอบครัว ผมโชคดีที่คุณเมก้า (ภรรยา)ดูแลครอบครัวได้ดี เราไม่ได้กำหนดว่าวันไหนต้องเป็นวันของครอบครัว เพียงแค่ 10 นาทีที่เจอกันก็เป็นเวลาคุณภาพสำหรับเราแล้ว

“ส่วนเรื่องการพักผ่อน ผมจะให้ความสำคัญกับโรงแรมที่ไปเราพัก เพราะมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายในโรงแรมทั้งการพักผ่อน และการสังสรรค์กับครอบครัว ส่วนตัวผมเป็นสมาชิกบัตร Hilton Premium Club นอกจากจะได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ได้รับในระหว่างเข้าพักด้วยครับ”

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด นักธุรกิจหนุ่มบอกถึง

เรื่องการแบ่งเวลาระหว่างงานกับครอบครัวว่า “ผมคิดว่าการแบ่งแยกคือการไม่แบ่งแยก ด้วยความที่เป็นธุรกิจของตัวเอง และเป็นแรงบันดาลใจของผม ก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว เวลาไปเดินห้าง ก็เดินดูคู่แข่งตลอดเวลา ถ้าเป็นงานที่เรารักเราก็ต้องไม่แบ่ง ถือเป็นเรื่องสนุกที่น่าท้าทาย

“เวลาที่ผมต้องเดินทางไปประชุม หรือ เจรจาธุรกิจกับลูกค้าในต่างประเทศ ส่วนใหญ่จะเลือกนัดประชุม หรือ ทานข้าวกับลูกค้าที่โรงแรม แน่นอนว่า ต้องเป็นโรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับเราเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะเมื่อผมเป็นสมาชิก Hilton Premium Club ยิ่งช่วยอำนวยความสะดวกและให้สิทธิพิเศษทั้งเรื่องการเข้าพัก และ การรับรองลูกค้าเป็นอย่างดีครับ”

บัตรฮิลตัน พรีเมี่ยม คลับ เป็นบัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกสามารถใช้สิทธิพิเศษในการเข้าพักและรับประทานอาหาร ซึ่งสามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ที่โรงแรมเครือฮิลตันที่เข้าร่วมทุกแห่งทั่วทวีปเอเชีย การเป็นสมาชิก Hilton Premium Club เป็นวิธีที่สะดวกและดีที่สุดที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับคุณ ด้วยการรับรองอัตราราคาที่พักพร้อมทั้งส่วนลดค่าอาหารในราคาพิเศษสุด สิทธิประโยชน์พิเศษดังกล่าวนี้มอบให้แก่สมาชิกบัตรเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่มาประชุมหรือพักผ่อนเป็นการส่วนตัว คุณจะพบว่าโรงแรมของเราจะเป็นสถานที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับคุณสำหรับทั้งงานธุรกิจและการพักผ่อนส่วนตัว เราเสนอการบริการในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการจัดพบปะสังสรรค์ การจัดประชุม และการจัดอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยการจัดสรรสิ่งที่ดีสุดพร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคุณมิรู้ลืม แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ HILTON PREMIUM CLUB SAPPHIRE HILTON PREMIUM CLUB EMERALD และHILTON PREMIUM CLUB RUBY เรียงลำดับตามยอดค่าใช้จ่ายและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 442 2358

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

นิมมิดา วรนิธิศ - ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด

โทร. 02-636-7413 โทรสาร. 02-636-7414

อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4