แอโรบิคมาราธอนต้านภัยเอดส์ ครั้งที่ 17

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๘:๓๘
โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กที่กำลังจะเติบโตมาเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต จึงกำหนดจัดให้มีกิจกรรมการกุศล "แอโรบิคมาราธอนต้านภัยเอดส์ ครั้งที่ 17” ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 เวลา 13.00 — 16.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม บริเวณชั้น 6 ของโรงแรมฯ กิจกรรมแอโรบิคมาราธอนต้านภัยเอดส์ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่สิบเจ็ด โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อนำรายได้สมทบทุนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ จ.ลำพูน ซึ่งได้รับโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อช่วยเหลือทุนการศึกษาแก่เด็กกำพร้าซึ่งบิดามารดาเสียชีวิตจากการติดเชื้อเอช ไอ วี และ อีกส่วนหนึ่งสมทบทุน โครงการหมู่บ้านเด็กเกอร์ด้าจังหวัดลพบุรี เพื่อช่วยเหลือและอุปถัมภ์เด็กกำพร้าที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี จากมารดา กิจกรรมนี้จัดขึ้นทุกปีเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนหันมาสนใจการออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิค ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่มีประโยชน์และประหยัดที่สุดชนิดหนึ่งเหมาะกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันอีกด้วย

แอโรบิคมาราธอนต้านภัยเอดส์เพื่อการกุศลครั้งนี้ จะจัดให้มีครูฝึกเต้นแอโรบิคชื่อดังจากหลายสถาบัน อาทิ แบงค์ชาติ แก้วชมภู, ลัดดา ปราโมทย์, ยอดชาย ยมคุปต์, อนุวัฒน์ เยาวขันธ์ และฯลฯ เป็นผู้นำการเต้นออกกำลังกายแบบแอโรบิค อย่างถูกต้องเป็นเวลานานติดต่อกันถึง 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงและดารานักร้องร่วมนำเต้นและยังมีการประกวดรางวัลชนะเลิศชายและหญิงดีเด่น การแต่งกายชุดแอโรบิคดีเด่นประเภทความคิดสร้างสรรค์แฟนซี, มีรางวัลสำหรับประเภททีมสมัครมากที่สุด เป็นต้น บัตรราคาเพียงใบละ300 บาท

สำหรับท่านที่รักการออกกำลังกาย ขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลครั้งนี้ ซึ่งนอกจากท่านจะมีสุขภาพพลานามัยที่ดีและสนุกสนานกับการออกกำลังกายแล้ว ท่านยังจะมีความสุขใจที่ได้ร่วมทำบุญ และเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอีกด้วยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิต เซ็นเตอร์ อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร 0 2653-9000 ต่อ 69, 5780-1 หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ โทร. 0 2653 9000 ต่อ 5021

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ