เคล็ดลับความงาม เพื่อผิวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า จากกูรูแฟชั่นและความงาม คุณม้า — อรนภา กฤษฎี

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๐
เครื่องสำอาง BSC Cosmetology โดย คุณสมจิตต์ ฐิติเจริญศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม , คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน รองผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน " BSC Expert White Aura Talk Show " สยบทุกสิ่ง...ด้วยพลังออร่ากระจ่างใส สัมผัสมิติใหม่แห่งผิวขาวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า Workshop แต่งหน้าเสริมออร่า “Aura Beauty Glooming” โดยกูรูแฟชั่นและความงาม คุณม้า — อรนภา กฤษฎี เทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูผิวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า “ ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นการกิน การดูแลผิวพรรณ การออกกำลังกาย ไปจนถึงการเสริมความงามให้กับตัวเอง ขอบอกไว้ก่อนว่า ไม่ยากหรอกค่ะ เพียงแต่คุณต้องจัดระเบียบให้กับตัวเอง มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไม่ปล่อยชีวิตให้กระจัดกระจายไปตามอารมณ์ ไร้ระเบียบแบบแผน การที่จะทำให้ผิวสวยเปล่งประกายออร่า ง่ายๆเริ่มจากการดื่มน้ำมากๆวันละ 8-10 แก้ว รับประทานอาหารที่มีไขมันต่ำ เป็นพวกโยเกิร์ตหรือนม ที่มีแคลลอรี่ต่ำก็ได้ ขัดผิวกายของคุณก่อนการอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วย ให้มีการระบาย น้ำเหลืองให้หมุนเวียนไปตาม โครงสร้างของผิวทำให้ ทั่วร่าง รับประทานผลไม้ให้มากขึ้น รับประทานผลไม้สดวันละ 2-4 มื้อ โดยเฉพาะผลไม้ตระกูลเบอรี่”

“สำหรับ การแต่งหน้าให้ผิวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า ต้องใช้รองพื้นสีที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับสีผิวของเรา หรือจะใช้สีแทนสักหน่อยก็ได้ แต่ถ้าไม่ ชอบสีแทนก็ให้ใช้ สีขาวกว่าผิวก็ได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มความผุดผ่อง เป็นยองใย สิ่งจำเป็นที่สุด ตัวครีมรองพื้น ควรจะมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ผสมอยู่ให้มากหน่อย เพื่อทำให้ผิวคุณดู สดใส อย่าลืมปกป้องแสงแดด ด้วยครีมกันแดด ลงแป้งฝุ่นให้ทั่วใบหน้า ปัดแก้มเบาๆ ปัดมาสคารา ทาลิปลิปสติกและลิปกลอสสีอ่อนๆให้ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด คุณก็จะดูเป็นคนสวยที่ผิวขาวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า แล้วค่ะ

ที่จะลืมไม่ได้เลยนะคะ ถ้าเราแต่งหน้าก่อนนอนเราต้องทำความสะอาดหน้าให้เกลี้ยงทุกครั้ง แนะนำ BSC Make-Up Remover Wipes แผ่นทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่อ่อนโยนต่อผิว และบำรุงผิว เช็ดปุ๊ปสะอาดปั๊บ ในขั้นตอนเดียว”

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษดารานักแสดงจากละครมายาตะวัน คุณอาเธอร์ เบญจกุล ที่มาร่วมพูดคุยเคล็ดลับที่ทำให้มีผิวขาวกระจ่างใสเสมือนออร่า และพิธีกรรับเชิญ คุณแหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ ร่วมไขเคล็ดลับของผิวขาวกระจ่างใสเสมือนออร่าได้ ณ Beauty Hall ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่จัดขึ้นเพื่อเสริมพลังออร่าให้ผิวกระจ่างใสเสมือนมีออร่า อาทิ ตรวจเช็คสภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง Dermavision , ตรวจเช็คพลังออร่า โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ , แต่งหน้าเสริมออร่า “Aura Beauty Glooming” พิสูจน์ ผิวกระจ่างใสเสมือนมีออร่ากับ BSC Cosmetology ได้แล้ววันนี้

ติดต่อ:

SIRIPORN PRATEEPASANE (NOK)

PUBLIC RELATION COSMETICS & PERFUMES

I.C.C. INTERNATIONAL PUBLIC COMPANY LIMITED

TEL 662-293-9300 , 662-293-9000 EXT.360 , 450

FAX 662-2944344

Email : [email protected]

[email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest