Taiwan Excellence Pavilion เผยนวัตกรรมแบรนด์ระดับโลกจากไต้หวัน ในงาน Thailand Innovation & Trade Expo 2013

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๗
Taiwan Excellence แคมเปญซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งเสริมแบรนด์นวัตกรรมและไลฟ์สไตล์ชั้นนำคุณภาพสูงของไต้หวันในตลาดที่มีศักยภาพใหม่ ๆ ได้รับเชิญจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เข้าร่วมงาน Thailand Innovation and Trade Expo 2013 โดยสร้างสรรค์ขึ้นรูปแบบของ Taiwan Excellence Pavilion ซึ่งนับเป็นการจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับโลกครั้งที่สองของแคมเปญดังกล่าวในประเทศไทยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัด Taiwan Excellence Experiencing Zone ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวเมื่อเร็ว ๆ นี้

ผู้เข้าชม Taiwan Excellence Pavilion จะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับโลกจาก 37 แบรนด์ไต้หวันคุณภาพระดับโลกในกลุ่มสินค้าไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬา และสินค้าเพื่อสุขภาพ นอกจากนั้น งานนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้ทำความรู้จักกับตัวแทนจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ของไตหวันเพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจและการค้าต่อไปในอนาคต

แบรนด์ที่ร่วมจัดแสดงใน Taiwan Excellence Pavilion ในหมวดสินค้าไอทีประกอบด้วย Acer, ADATA, Avision, Bone Collection, Cooler Master, CyberPower, Genius, HTC, Just Mobile, PQI, Silicon Power, SilverStone, Thermaltake, Transcend และ Vigor ส่วนแบรนด์ในหมวดของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กีฬา และสินค้าเพื่อสุขภาพ ประกอบด้วย BenQ, Cashido, Chanson, FushanKodo, GKB, Just Power, JUSTIME, Karma, KW-trio, miacare, Microlife, MZ Mooz, Orange Electronic, Paper Dino, Peacock, Speed one, STRIDA, SYM, TAYA, That! Inventions, TherMedic และ XM Elecdrum.

ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ในงานประกอบด้วย Acer Aspire R7 พีซีลูกผสมทรงพลังในรูปลักษณ์เพรียวบางกับบานพับ Ezel? ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เลื่อนได้อิสระตามโหมดการใช้งาน, BenQ GH800 กล้องดิจิตอลหน้าจอปรับหมุนได้กับซูมออพติคอลทรงพลังถึง 36 เท่า ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 22.5 มม. และถ่ายโคลสอัพซูเปอร์มาโครในระยะไกล้ได้ถึง 1 ซม., Cashido 10 Second Machine เครื่องฆ่าเชื้อในผักผลไม้ซึ่งสามารถกำจัดแบคทีเรีย 99% ล้างกลิ่น และทำความสะอาดได้หมดจดในเวลาเพียง 10 วินาที, Edimax N150 เร้าเตอร์ไร้สายแบบพกพาขนาดเล็กที่สุดในโลก, HTC One สมาร์ทโฟนสุดฮ็อตพร้อมหน้าจอที่มีความละเอียดสูงที่สุดในโลกรุ่นหนึ่งและฟีเจอร์ BlinkFeed ดึงคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาแสดงบนหน้าจอหลักได้ทันที, STRiDA EVO จักรยาน 3 สปีดแบบพับได้พร้อมระบบเกียร์ที่ติดตั้งอยู่ภายในโครงจักรยานเพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน และผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่น ๆ อีกมากมาย

Taiwan Excellence Pavilion ในงาน Thailand Innovation and Trade Expo 2013 เปิดให้เข้าชมระหว่างเวลา 11:00 — 20:00 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา นอกจากนั้น ผู้บริโภคชาวไทยยังสามารถรอชม Taiwan Excellence Experiencing Zone ซึ่งจะจัดขึ้นอีกในระหว่าง 8 — 10 พฤศจิกายน 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม 2

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.taiwanexcellence.com.tw/th

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่เว็บไซต์ http://www.taiwanexcellence.org

Taiwan Excellence ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 โดยสำนักการค้าต่างประเทศ(BOFT) และสมาคมพัฒนาการค้าต่างประเทศของไต้หวัน (TAITRA) เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมของไต้หวันยกระดับและเสริมสร้างนวัตกรรมผสานกับมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ของตน ปัจจุบัน Taiwan Excellence ถือเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ของไต้หวันที่เป็นทั้งนวัตกรรมและการสร้างมูลค่าเพิ่มในตัว สัญลักษณ์ของ Taiwan Excellence สื่อถึงการก้าวสู่คุณภาพระดับโลกในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การออกแบบ และการผลิต ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ไต้หวันเพื่อรักษาความสามารถทางการแข่งขันในตลาดโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น