แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป เอเชียแปซิฟิกคว้าตำแหน่ง “เครือข่ายเอเจนซี่แห่งปี”จาก Spikes Asia

อาทิตย์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๖
แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รับรางวัล“เครือข่ายเอเจนซี่แห่งปี” ในงานเทศกาลแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกSpikes Asiaประจำปี2556ณ ประเทศสิงคโปร์และแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในสาขาสิ่งพิมพ์และโปสเตอร์ อีกด้วย

นอกจากนี้ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังสามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยม(Grand Prix)รวม8รางวัล คือรางวัลเหรียญทอง14 รางวัล รางวัลเหรียญเงิน 11 รางวัลและรางวัลเหรียญทองแดงอีก 11 รางวัลจากผลงานของแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปในเซี่ยงไฮ้ มุมไบ มาเลเซีย สิงค์โปร์ กรุงเทพฯ ฟิลลิปปินส์ และเมลเบิร์น โดยแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในสาขาสิ่งพิมพ์และโปสเตอร์

มร.แฮร์ริส ไดมอนด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป กล่าวว่า “นี่เป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมสำหรับเครือข่ายของแมคแคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง การที่แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปเอเชียแปซิฟิกได้รับการขนานนามเป็นเครือข่ายเอเจนซี่แห่งปีนับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากเพราะแสดงให้เห็นว่าเราได้รับการยอมรับที่ดีจากคนในวงการ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมภาคภูมิใจได้มากเท่านี้อีกแล้ว”

“ดัมพ์ เวย์ ทู ดาย(Dumb Ways To Die)”ผลงานสร้างสรรค์ของแมคแคน ออสเตรเลียที่ทำให้กับ เมโทร เทรน เมลเบิร์น สร้างปรากฎการณ์แห่งวัฒนธรรมร่วมสมัยที่แรงจนฉุดไม่อยู่ และทำให้เอเจนซี่สามารถคว้ารางวัลผู้ผลิตโฆษณาแห่งปี (Advertiser Of The Year)มาครอง และยังเป็นแคมเปญที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในค่ำคืนการประกาศรางวัล ในขณะที่แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป มุมไบ ถือเป็นบริษัทโฆษณาที่ได้รับรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับสองในเครือข่าย แมคแคน เวิลด์กรุ๊ปเอเชียแปซิฟิก

มร.ชาร์ลส คาเดล ประธานกลุ่มบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในปีนี้ งานสร้างสรรค์ของเราทำผลงานได้ดีมาก และผลงานที่ชนะรางวัลก็มาจากเอเจนซี่ของเราในหลากหลายประเทศมากขึ้น โดยมีเอเจนซี่ของเราในเมลเบิร์นรั้งตำแหน่งผู้นำความสำเร็จในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันเอเจนซี่จากประเทศอื่นๆ ก็ช่วยให้เราได้ลุ้นมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากทีเดียว”

มร.ชาร์ลส คาเดล ประธานกลุ่มบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปเอเชียแปซิฟิกและทีม ขึ้นรับรางวัล “เครือข่ายเอเจนซี่แห่งปี”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest