SIRVA คว้า 2 รางวัล EMMA จากสมาคมเพื่อการบริหารจัดการการขนส่ง

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๐๐
บริษัท เซอร์วา เวิลด์ไวด์ อิงค์ (SIRVA Worldwide Inc.) บริษัทผู้ให้บริการขนส่ง และรีโลเคชั่นชั้นนำระดับโลก ได้รับรางวัลขนย้ายและการจัดการด้านการขนส่งประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (EMMA) 2 รางวัลจากสมาคมเพื่อการบริหารจัดการการขนส่ง (Forum for Expatriate Management หรือ FEM) เซอร์วาได้รับรางวัลผู้ให้บริการขนส่งยอดเยี่ยมแห่งปีเนื่องจากการดำเนินกิจการที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อัตราความพึงพอใจของลูกค้าอยู่ในระดับสูง และนวัตกรรม อัลไลด์ พิคฟอร์ดส์ (Allied Pickfords) บริษัทในเครือของเซอร์วา ได้รับรางวัลบริษัทผู้ให้บริการด้านการขนส่งระดับโลกแห่งปี เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณภาพ และบริการที่ดีเยี่ยมทั่วโลก

นอกจากควบ 2 รางวัล EMMA แล้ว เซอร์วายังได้รับการยกย่องด้วยรางวัลพันธมิตรคู่ค้าที่ดีที่สุด สำหรับการเป็นพันธมิตรที่โดดเด่นร่วมกับ ชไนเดอร์ อิเล็กทริก (เอสอี) แปซิฟิก (Schneider Electric (SE) Pacific) เซอร์วา และเอสอี แปซิฟิก ได้รับการยกย่องในเรื่องของความร่วมมือกันที่ราบรื่น และความสำเร็จในการเป็นศูนย์กลางแบบอย่างการขนส่งของเอสอี แปซิฟิกเพื่อการทำงานร่วมกันที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงในแง่ของการควบคุม และความเข้าใจด้านต้นทุนการขนส่ง และความต้องการของผู้รับสินค้าปลายทาง

จาค็อบ จอร์จ (Jacob George) ประธานประจำตลาดภูมิภาคตะวันออกกลาง และเอเชียของเซอร์วา กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับการยกย่องในด้านความมั่งคง และคุณภาพที่โดดเด่นของบริการรีโลเคชั่น และขนส่งทั่วโลก เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นระดับโลก ซึ่งช่วยยกระดับโปรแกรมการขนส่งของลูกค้าของเรา รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเท และความชำนาญระดับโลกของทีมงานเซอร์วา ที่เราจะพยายามทำงานให้ดีเกินความคาดหมายของลูกค้าในแต่ละวัน"

สมาคม FEM ยังได้ยกย่องนิธยา อับราฮัม (Nithya Abraham) ของเซอร์วา ในฐานะที่คว้ารางวัลดาวรุ่งอันดับ 2 ด้านการขนส่งระดับโลกแห่งปี และยังได้แสดงความยินดีแก่ ลอร์เลน เจนนิ่งส์ ในฐานะที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งระดับโลกแห่งปี

สมาคม FEM ได้จัดการประกาศรางวัล EMMA ประจำปีขึ้น เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศในด้านการขนส่งระดับโลก รางวัลเหล่านี้ผ่านการพิจารณาอย่างเป็นอิสระโดยผู้นำที่ได้รับการนับถืออย่างมากในอุตสาหกรรมการขนส่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซอร์วา โทร. 1.800.341.5648/ +44.1793.619.555/ +852.2104.6668 หรือเยี่ยมชมเว็บไวต์ www.sirva.com

เกี่ยวกับ เซอร์วา เวิลด์ไวด์ อิงค์

เซอร์วา เวิลด์ไวด์ อิงค์ ผู้ให้บริการด้านรีโลเคชั่นและขนย้ายชั้นนำของโลก ( http://www.sirva.com ) ให้บริการย้ายถิ่นและขนย้ายแก่บริษัทต่างๆ ข้าราชการ และลูกค้ารายย่อยตลอดจนบริษัทในเครือปีละกว่า 230,000 ครั้ง โดยส่งมอบประสบการณ์การขนย้ายที่ดีที่สุด ด้วยค่าใช้จ่ายรวมที่ต่ำที่สุดสำหรับการโยกย้ายถิ่นฐานผ่านทางการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างครบวงจรที่มีอยู่ทั่วโลก การปฏิบัติการในระดับชั้นนำทั่วโลก กระบวนการจัดการความเสี่ยงระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม ความโปร่งใสที่สามารถตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอนและทุกระดับราคา แบรนด์ของเซอร์วาประกอบไปด้วยอัลไลด์, อัลไลด์ อินเตอร์เนชันแนล, อัลไลด์ พิคฟอร์ดส์, ดีเจเค เรสซิเดนเชียล, โกลบอล, นอร์ธอเมริกัน, นอร์ทอเมริกัน อินเตอร์เนชันแนล, เซอร์วา มอร์เกจ, เซอร์วา รีโลเคชัน, เซอร์วา มูฟ เมเนจเมนท์, เซอร์วา โกลบอล รีโลเคชั่น และเซอร์วา เซตเทิลเมนท์

ติดต่อ:

แทมมี่ มอนโร

โทร. +1.513.459.5699

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024