เดอะ นอธ เฟซ จัดสุดยอดอัลตร้ามาราธอนผจญภัยรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “เดอะ นอธ เฟซ วันฮันเดรท ไทยแลนด์ ครั้งที่ 3”

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๘
เดอะ นอธ เฟซ จัดสุดยอดอัลตร้ามาราธอนผจญภัยรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “เดอะ นอธ เฟซ วันฮันเดรท ไทยแลนด์ ครั้งที่ 3” ท้าพิสูจน์สปิริตนักวิ่งไทยและนักวิ่งจากทั่วโลกก้าวผ่านทุกขีดจำกัด

เดอะ นอธ เฟซ ประกาศจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ “The North Face 100? Thailand” ปีที่ 3 บริเวณเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมีศูนย์อำนวยการการแข่งขันอยู่ที่ โรงแรมโบนันซ่า เขาใหญ่ ส่วนจุดสตาร์ทและเส้นชัยการแข่งขันจัดขึ้นที่ สิมาลินทร์ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง เส้นทางการแข่งขันในปีนี้เต็มไปด้วยความท้าทายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติที่มีความชัน เป็นไหล่เขาผ่านทุ่งหญ้าและสวนผลไม้ การแข่งขันแบ่งเป็นระยะ 10, 25, 50 และ 100 กิโลเมตร

เดอะ นอธ เฟซ วันฮันเดรท ไทยแลนด์เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ย์การแข่งขันอัลตร้ามาราธอนผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในปีที่ผ่านมาได้ต้อนรับนักวิ่งกว่า 1,400 คน จาก 33 ประเทศทั่วโลก การแข่งขันวิ่งอัลตร้ามาราธอนผจญภัยดังกล่าวจะจัดขึ้นใน 8 ประเทศ ได้แก่ จีน ไต้หวัน ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง และไทย เปิดรับสมัครเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถสมัครออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.goadventureasia.com/TNF/tnf.htm. หรือ สมัครได้ที่ร้าน เดอะ นอธ เฟซ ได้ทุกสาขาที่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัลเวิด์ล, เซ็นทรัล พระราม 9, เมกะ บางนา และเซ็นทรัล เฟสซิวัล พัทยา บีช (การแข่งขันประเภทเดี่ยว 100 กิโลเมตร ปิดรับสมัครในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 นี้) และในประเภทอื่นๆ ปิดรับสมัครในวันที่ 15 มกราคม 2556 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ Error! Hyperlink reference not valid. เฟซบุ๊คwww.facebook.com/TNF100Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4