เปิดตัวกลุ่มขนส่งสหวิริยาในงานโลจิสติกส์ระดับชาติ TILOG 2013

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๕
รวมธุรกิจกลุ่มขนส่งสหวิริยา ภายใต้ Logo Sahaviriya Transport Group เปิดตัวในงาน Thailand International Logistics Fair 2013 หรือ TILOG 2013 เวทีแสดงธุรกิจโลจิสติกส์ในและต่างประเทศ เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับดีเยี่ยม ผู้บริหารมั่นใจศักยภาพกลุ่มธุรกิจ เดินหน้าขยายฐานลูกค้าได้มาก

นายชานันท์ ดวงจินดา รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขนส่งสหวิริยา กล่าวรายละเอียดเรื่องนี้ว่า "กลุ่มขนส่งสหวิริยา ซึ่งประกอบด้วย ท่าเรือประจวบ ท่าเรือบางปะกง เรือลำเลียงบางปะกง และไลน์ทรานสปอร์ต ได้มีโอกาสไปเปิดตัวในงาน Thailand International Logistics Fair 2013 ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 10 โดยเป็นการแสดงผลงานและธุรกิจการขนส่งทุกประเภท ทั้งรถยนต์ เรือ เครืองบิน กิจการท่าเรือ การบรรจุหีบห่อ งานชิปปิ้ง ฯลฯ รวมถึงกิจการอื่นๆ ที่เกี่ยวกับโลจิสติกส์"

"เป็นปีแรกที่ไปแสดงผลงานในนามกลุ่มขนส่งสหวิริยา โดยเมื่อปีที่แล้วเราไปเปิดตัวธุรกิจ บจก.ท่าเรือประจวบ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี ทำให้ได้พันธมิตรมากขึ้น สร้างการรับรู้ทั้งในแวดวงโลจิสติกส์ และลูกค้าอื่นๆ มาปีนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี เนื่องจากว่าธุรกิจของกลุ่มขนส่งสหวิริยาได้รวมตัวในการดำเนินธุรกิจมาระยะหนึ่งแล้ว มีความพร้อมที่จะเปิดการบริการสู่กลุ่มลูกค้าภายนอก และสนับสนุนงานในเครือสหวิริยาไปด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าภายนอกเข้ามาใช้บริการ อาทิ ไลน์ทรานสปอร์ต ขนส่งสินค้าให้กับกลุ่ม SCG ท่าเรือประจวบให้บริการกับลูกค้ากลุ่มน้ำมันปาล์ม รวมทั้งบจก.เรือลำเลียงที่ขนส่งมันเส้น ข้าวสาลี เป็นต้น"

"เราเล็งเห็นว่าเวทีนี้จะช่วยขยายและต่อยอด สร้างการรู้จักให้ธุรกิจกลุ่มขนส่งสหวิริยาเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้าและผู้เยี่ยมชมบูธกว่า 300 คนให้การตอบรับดีมาก ทั้งที่มาจากสายงานธุรกิจการขนส่งโดยตรง รวมถึงลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจสินค้า และนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสายงานนี้ ต่างก็ให้ความสนใจในข้อมูลธุรกิจเรา ได้เห็นภาพการขนส่งครบวงจร และความได้เปรียบของการบริการที่เรามี ทั้งรถ เรือ ท่าเรือน้ำลึก ท่าเรือชายฝั่งแม่น้ำ แรงงาน เครื่องมือหนัก ฯลฯ ซึ่งมุ่งหวังว่ากลุ่มขนส่งสหวิริยาจะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจต่างๆ ในประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่โซนภาคใต้ ภาคตะวันออก รวมถึงการขนส่งไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วย และแน่นอนว่าเรามีแผนพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างศักยภาพในกลุ่มฯ และรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจนี้" นายชานันท์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?