ลีวายส์ ส่งนวัตกรรมยีนส์จากขวดพลาสติก เปิดตัวคอลเล็คชั่นลดโลกร้อน “LEVI’S WASTE

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๓
ลีวายส์ สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ระดับโลกมุ่งมั่นสานต่อเจตนารมย์ในการผลิตยีนส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เลือกนำขวดน้ำพลาสติกเหลือใช้มาผลิตยีนส์คอลเล็คชั่นใหม่ “ลีวายส์ Waste“จากจุดเริ่มต้น ที่เราต้องการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยการนำขยะมาอยู่ในกระบวนการผลิต เราหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนวิธีคิดของผู้บริโภคในการรีไซเคิล เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคนำสิ่งของที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ให้มากยิ่งขึ้น” นายปีเตอร์ ฮอร์นบี้ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น กล่าว

“คอลเล็คชั่นนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถรักษาคุณภาพ พัฒนาสไตล์หรือดีไซน์ และสร้างแฟชั่นที่สามารถดำรงอยู่ควบคู่ไปกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมได้” นายฮอร์นบี้ เสริม

“ลีวายส์ Waste

ขั้นตอนการผลิตยีนส์ “ลีวายส์ Waste

“คอลเล็คชั่นนี้ถือเป็นก้าวเล็กๆ ของลีวายส์ ที่อยากมีส่วนร่วมในการนำขยะมาใช้ใหม่และทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรามุ่งมั่นลดปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมคิดหาวิธีที่จะเพิ่มมูลค่าขยะพลาสติกให้มีค่ามากกว่าตอนแรกที่พลาสติกเหล่านั้นถูกผลิตมาเพื่อใช้ใส่น้ำหรืออาหารเสียอีก ลีวายส์ ตั้งมั่นที่จะส่งต่อสินค้าที่ดีสู่ผู้บริโภคและดียิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสิ่งแวดล้อม” นายฮอร์นบี้ กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตาม คอลเล็คชั่น “ลีวายส์ Wasteลีวายส์ คอลเล็คชั่น Levi’s Wasteค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ ของลีวายส์ ได้ที่ www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4