งาน “MEGA SHOW PART 1” พร้อมเปิดฉากที่ฮ่องกง 20-23 ต.ค.นี้

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๖
งาน “MEGA SHOW PART 1” ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญที่สุดในฮ่องกงในเดือนนี้ ด้วยจำนวนบูธของซัพพลายเออร์เอเชียมากกว่า 4,784 บูธที่จัดแสดงของขวัญที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุด ได้แก่ ของแต่งบ้าน ของเล่น สินค้าพรีเมี่ยม เครื่องเขียน เครื่องแก้ว การห่อของขวัญและแพคเกจ และยังมีผลิตภัณฑ์ตามเทศกาล ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ซื้อมากกว่า 46,000 คน งาน “MEGA SHOW PART 1” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20-วันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง 1 Expo Drive หวันไฉ่ ฮ่องกง

งาน “MEGA SHOW PART 1”จะมีผลิตภัณฑ์หลัก 7 รายการ ดังต่อไปนี้ ของขวัญและสินค้าพรีเมี่ยม เครื่องใช้ภายในบ้านและอุปกรณ์แต่งบ้าน ของขวัญตามฤดูกาล เทศกาลและคริสต์มาส ของเล่นและเกมส์ สินค้าสำหรับทารกและเด็ก เครื่องแก้ว บริการห่อของขวัญและแพคเกจ และการมุ่งเน้นในระดับนานาชาติและเอเชีย ที่นำเสนอการเลือกสรรของขวัญและเครื่องใช้ภายในบ้านที่หลากหลาย

GO GREEN จะมุ่งเน้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน และมีบริษัทจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่า 500 บริษัท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ห้องจัดแสดงสินค้า 11 กลุ่มมาจากประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย ฟิลิปปินส์ อังกฤษ และเวียดนาม

ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงมาจาก 37 ประเทศและเขตการปกครอง ได้แก่ ออสเตรเลีย ออสเตรีย บังกลาเทศ เบลเยี่ยม กัมพูชา แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ สาธารณรัฐเชค อียิปต์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กัวเตมาลา ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ อิสราเอล อิตาลี ญี่ปุ่น ลัตเวีย มาเก๊า มาเลเซีย เม็กซิโก ปากีสถาน โปแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน ไต้หวัน ไทย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม โดยมีผู้จัดแสดงรายใหม่มากกว่า 1,150 รายในครั้งนี้

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสินค้า ผู้ผลิตชั้นนำที่มีฐานการผลิตในต่างประเทศเข้าร่วมงาน MEGA SHOW มากขึ้น เพื่อขายสินค้าไปทั่วโลกเช่นเดียวกับใช้งานแสดงเพื่อขยายฐานลูกค้าในประเทศแถบเอเชียที่กำลังขยายตัว คาดว่า จะมีบริษัทยุโรปและสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมงานมากขึ้นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

ด้วยประวัติศาสตร์กว่า 22 ปี งาน MEGA SHOW PART 1 เป็นเวทีการซื้อและการขายสินค้า รวมทั้งงานแสดงสินค้าที่สำคัญทางใต้ของจีน ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องราคาสินค้า การออกแบบ และการผลิตในเอเชีย และการขายในระดับสากล

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

MEGA EXPO (HONG KONG) LIMITED

23/F, Exchange Tower, No.33 Wang Chiu Road,

Kowloon Bay, Kowloon, Hong Kong

โทร : (852) 3588 9688

แฟ็กซ์ : (852) 3588 9668

อีเมล : [email protected]

www.mega-show.com

สื่อมวล กรุณาติดต่อ

Mr. Ben Wong

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4