งาน China (Yiwu) International Sourcing Fair ครั้งที่ 2 เตรียมเปิดฉาก 21 ตุลาคมนี้

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๑
งาน Yiwu International Sourcing Fair ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศกาลนานาชาติอี้อู จัดโดยสำนักงานกิจการการค้าและการพัฒนา สังกัดกระทรวงพาณิชย์จีน และสภาสหประชาชาติด้านการส่งเสริมการจัดซื้อของจีน โดยความช่วยเหลือของสมาคมร้านสาขาจีนและองค์กรอื่นๆ ซึ่งรับผิดชอบโดยรัฐบาลประชาชนเทศบาลอี้อู

ผู้จัดงานเปิดเผยว่า งาน Yiwu International Sourcing Fair เชื้อเชิญผู้ซื้อหลากหลายสาขาจากทั้งในและต่างประเทศ โดยจะมีผู้จัดการอาวุโสร้านค้าปลีกรายใหญ่ ผู้อำนวยการแผนกซื้อของสถานประกอบการกลางภายใต้คณะกรรมการกำกับดูแลและบริหารสินทรัพย์ของรัฐบาลจีน (SASAC) ผู้จัดการอาวุโสของบริษัทการค้าต่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับชาติ ผู้ซื้อต่างประเทศ สมาคมธุรกิจและตัวแทนร้านค้าในมณฑลเจ้อเจียง และสมาคมผู้ประกอบการจีนในต่างแดน นักเศรษฐศาสตร์ และผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานในครั้งนี้

งานดังกล่าวจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนโดยพิจารณาจากความต้องการของผู้เข้าชม ได้แก่ ส่วนของการประชุม การทำข้อตกลงซื้อขาย และการเข้าชมเพื่อธุรกิจ ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถเลือกเข้าร่วมการประชุมที่มีหลากหลายหัวข้อได้ตามความต้องการ

ผู้จัดงานได้จัดประชุมส่งเสริมการลงทุนในอี้อูในงานนี้ ซึ่งจะมีการแนะนำอย่างกว้างๆเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดและอุตหสากรรมนิทรรศการในอี้อู บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดซื้อทางการค้า ตลอดจนนโยบายและบรรยากาศการลงทุน

ในส่วนการจัดซื้อนั้น งานจัดซื้อจะจัดขึ้นสำหรับผู้ซื้อโดยเฉพาะ และจะมีพื้นที่สำหรับการเจรจาต่อรองที่เน้นไปที่ลูกค้าเป็นหลัก และบริการแบบสมาชิกวีไอพีสำหรับลูกค้าชั้นเยี่ยม ซึ่งจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงาน Yiwu Fair ครั้งที่ 19 ที่จะเกิดขึ้นพร้อมกันนี้ ขณะเดียวกัน จะมีการจัดงานเพื่อการจัดซื้อสินค้าในแบบส่วนตัว การจัดงานจัดซื้อระดับอุตสาหกรรม การจัดซื้อระดับภูมิภาค และการจัดซื้อของบริษัทขนาดใหญ่

สำหรับการบรรยายเกี่ยวกับการจัดซื้อ จะให้ความสำคัญในเรื่องนโยบายและกระบวนการการซื้อ ตลอดจนบรรยากาศทางการค้า โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างช่องทางการตลาดและความร่วมมือของโครงการในระยะยาว สำหรับส่วนที่เปิดให้เข้าศึกษาธุรกิจนั้น ผู้จัดชื้อเชิญผู้ซื้อทั่วโลกเข้าร่วมตลาดการค้าระหว่างประเทศ

ในฐานะที่เป็นงานจัดหาสินค้างานใหญ่ที่สุดของจีน งานนิทรรศการนี้จะสร้างระบบการค้าเพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายตกลงกันได้อย่างราบรื่น และสร้างระบบการเจรจาการซื้อขั้นสูง ที่มีประสิทธิภาพ เป็นที่รู้จัก และเป็นมืออาชีพ

“ด้วยงาน Yiwu International Sourcing Fair เราจะสามารถทดลองใช้แนวทางการค้าใหม่ๆในฐานะช่องทางการซื้อในตลาด ที่มาพร้อมแนวคิดในการเร่งยกระดับคุณภาพของตลาดและประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจของงาน Yiwu Fair ซึ่งจะส่งเสริมการแปลงสภาพและยกระดับบริการธุรกิจ”ผู้อำนวยการของผู้จัดงานกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน (China) Yiwu International Sourcing Fair กรุณาเข้าชมได้ที่ http://en.yiwufair.com

แหล่งข่าว: คณะกรรมการจัดงานสินค้าโภคภัณฑ์ระหว่างประเทศอี้อู ประเทศจีน ครั้งที่ 19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%