SteelSeries และทีม Natus Vincere ขอแนะนำคลังแสงตัวใหม่ล่าสุด Sensei RAW NA’VI Edition

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๗
การตกแต่งและวาดลวดลายที่สวยงามลงตัวบนตัวเม้าส์ พร้อมด้วยโทนสีเหลืองดำซึ่งเป็นสีเดียวกับโลโก้ของทีม NAVI นั่นเอง

SteelSeries ผู้นำทางด้านอุปกรณ์การเล่นเกมระดับโลก และยังเป็นผู้ให้การสนับสนุน eSports อย่างเต็มตัว ในวันนี้ขอนำเสนอ Sensei RAW NA’VI Edition เมาส์เล่นเกมลวดลายใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมคุณภาพการันตีระดับแชมป์โลกให้กับผู้ใช้งาน ตัวเมาส์เลือกใช้เซ็นเซอร์ระดับโปร-เกรด SteelSeries Sensei RAW รูปร่างของตัวเมาส์ก็ได้รับการออกแบบมาให้เล่นเกมได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา สาดด้วยสีเหลือตัดดำสวยงาม และยังมีแสงไฟสีเหลืองอยู่ 3 ตำแหน่งด้วยกัน คือ โลโก้ทีม, ลูกกลิ้งเมาส์ และ ตรงปุ่มปรับ CPI แสงในทุกๆ จุดนั้นจะสามารถปรับระดับความสว่างและลักษณะกระพริบได้ CPI ปรับได้ตั้งแต่ 90 ถึง 5670 CPI เฟรมต่อวินาที : 12000 นิ้วต่อวินาที: 150 พิกเซลต่อวินาที: 10.8 นับต่อนิ้ว: 90-5670 เร่งสูงสุด: 30 กรัมเซ็นเซอร์เส้นทางข้อมูล: True 16 bit ระยะลิฟต์: ~ 2 มม. เลือกตั้งสูงสุด: 1000 Hz. เมาส์ Sensei RAW NA’VI Edition ตัวนี้ได้เกิดขึ้นจากการร่วมออกแบบระหว่างยอดทีมแห่งประเทศยูเครน Natus Vincere (Na’Vi’) และทาง SteelSeries พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นจากเหล่าแฟนๆ เป็นจำนวนมากอีกด้วย

“SteelSeries Sensei RAW เป็นเมาส์ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมของเราเลือกใช้เพื่อการซ้อมและการแข่งขันในทัวร์นาเม้นต์ต่างๆ” กล่าวโดย Alexander Kokhanovskyy , ผู้ที่เป็น CEO ของทีม Na’Vi’s และ Managing Director “เราได้ร่วมมือกับ SteelSeries ผู้ที่เป็นคนที่คอยสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา และในวันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะสร้างเมาส์ที่เป็นสัญลักษณ์ของพวกเราเองแล้ว โดยได้ออกแบบมาในรูปแบบใหม่ของทีมเรา และพวกเราหวังว่าแฟนๆ จะชอบเมาส์ตัวนี้และใช้มันเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป”

“พวกเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทีม NA’VI ซึ่งทางเราก็คิดมาตลอดว่าอยากจะทำเมาส์ที่พวกเราให้กับแฟนๆ ของทีม NA’VI ด้วยเมาส์ต้นแบบที่เรามีอยู่ให้เป็นสัญลักษณ์ของทีม NAVI ต่อไป” กล่าวโดย Marc Winther Kristensen, SteelSeries, Sponsorship Manager.

SteelSeries Sensei RAW NA’VI Edition สามารถใช้งานร่วมกับ SteelSeries Engine ได้อย่างลงตัว เมื่อที่ให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งตามความต้องการ สามารถสร้างโปรไฟล์ได้อย่างไม่จำกัด ตัวเมาส์เลือกใช้ Glide ขนาดใหญ่เพื่อความลื่นไหลในการใช้งาน สายสัญญาณเป็นสายถักสีเหลืองสลับสีดำสวยงาม

SteelSeries Sensei RAW NA’VI Edition ราคา 2,490 บาท

พบกับ SteelSeries Sensei RAW NA’VI Edition ที่ราคา 2,490 บาท พร้อมจัดจำหน่ายในกลางเดือนตุลาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา