Green Building Council ในอังกฤษจับมือเป็นพันธมิตรกับ Ecobuild แบรนด์อีเวนท์ด้านสิ่งแวดล้อมชื่อดังของโลก

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๑
Green Building Council (UK-GBC) ในประเทศอังกฤษ จับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับ Ecobuild ซึ่งเป็นแบรนด์อีเวนท์ด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดของโลก

การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้ UK-GBC กลายเป็นหุ้นส่วนหลักของ Ecobuild ซึ่งได้รับการสนับสนุนรายปีจากองค์กรการกุศลดังกล่าวมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2550

องค์กรทั้งสองจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนแผนธุรกิจด้านการอนุรักษ์ และการสร้างสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ UK-GBC จะร่วมพัฒนา และนำเสนอโครงการอีเวนท์ต่างๆที่โดดเด่นของ Ecobuild โดยมี พอล คิง ประธานบริหารขององค์กร เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Ecobuild

UK-GBC จะสนับสนุนการจัดประชุม และการสัมมนาในรูปแบบที่ Ecobuild จะจัดขึ้นพร้อมกันเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดยการประชุมในช่วงต่างๆซึ่งรวมถึงการอภิปรายเกี่ยวกับประเด็นด้านนโยบายต่างๆที่สำคัญจะจัดออกมาในรูปแบบของ 2 เวทีหลัก ขณะที่เวทีสัมมนาอีก 6 เรื่องจะเน้นการพูดคุยในหัวข้อต่างๆเช่น การออกแบบ และผลิตภัณฑ์ด้านการก่อสร้าง, คุณภาพของการก่อสร้าง และการจำลองการก่อสร้างในรูปแบบดิจิตัล (BIM), การก่อสร้าง และการปรับปรุงขึ้นมาใหม่, เมืองในอนาคต, พลังงาน และโครงสร้างสาณารณูปโภคสีเขียว

นอกจากนี้ Ecobuild ยังสนับสนุนการทำงานของ UK-GBC อย่างกระตือรือร้น เพื่อสร้างความตระหนักรับรู้และความเข้าใจเรื่องความยั่งยืนในการสร้างสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นโดยส่งเสริมการจัดทำ Pinpoint ( http://www.pinpoint.org.uk ) และ Green Building Series ( http://www.ukgbc.org/education ) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ และโครงการอบรมความรู้เผยแพร่ข้อมูลด้านความยั่งยืนของ UK-GBC ตามลำดับ

“การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันใกล้ชิดครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเรากับ Ecobuild ซึ่งเป็นแบรนด์อีเวนท์ผู้ผลักดันประเด็นด้านการก่อสร้างอย่างยั่งยืนให้กลายเป็นวาระสำคัญทั้งในอังกฤษ และนานาชาติในช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมา” พอล คิง กล่าว

“เราหวังว่า จะได้ร่วมงานกับหน่วยงานธุรกิจ และองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า โครงการอีเวนท์ และผู้บรรยายที่พร้อมให้ความร่วมมือจะช่วยเนรมิตให้การจัดงานในปี 2557 ของเราเป็นงานที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

อลิสัน แจ็คสัน ผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน และการก่อสร้างคนใหม่ของ UBM กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ UK-GBC อย่างใกล้ชิด ด้วยทักษะความเป็นผู้นำในการดำเนินงาน ศักยภาพในการก่อสร้างโดยใช้ความรู้ซึ่งคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความมุ่งมั่น และความทุ่มเทขององค์กรเป็นเรื่องที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง การเป็นพันธมิตรจะช่วยส่งเสริมความร่วมมือของเราตลอดทั้งปี และเรารู้สึกดีใจที่ UK-GBC จะมาเป็นพันธมิตรหลักของแบรนด์ Ecobuild”

ยิ่งไปกว่านั้น Ecobuild ยังมุ่งเน้นการลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของแบรนด์ด้วยการใช้ระบบการจัดการเพื่อความยั่งยืนของการจัดอีเวนท์ (ISO 20121 Event Sustainability Management System) ซึ่งช่วยแก้ปัญหาด้านการใช้วัสดุ การลดปริมาณขยะ และคาร์บอน โดยจะนำเสนอกระบวนการจัดซื้ออย่างยั่งยืนให้แก่บรรดาซัพพลายเออร์รายใหญ่ๆ รวมถึงประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆแก่ผู้มีส่วนร่วมที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดนั้น Ecobuild จะร่วมจัดงาน Sustainable Stands Awards ซึ่ง UK-GBC จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันในปี 2557 ในงาน Ecobuild จะมีการแข่งขันด้านการออกแบบอย่างยั่งยืน การเลือกใช้วัสดุอย่างรับผิดชอบ และการจัดการกับพลังงาน ของเสีย รวมถึงการนำวัสดุมาใช้ใหม่ในระหว่างการก่อสร้าง

Ecobuild จะจัดการประชุม และสัมมนาในวันที่ 4-6 มี.ค. 2557 ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการเอ็กเซลแห่งกรุงลอนดอน (ExCeL London) ประเทศอังกฤษ http://www.ecobuild.co.uk

เกี่ยวกับ UBM Live Built Environment- ผู้จัดงาน Ecobuild

UBM Live Built Environment ผู้ดำเนินการจัดงาน Ecobuild เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดอีเวนท์ พร้อมทั้งให้บริการโซลูชั่นด้านข้อมูล และสื่อต่างๆในแวดวงการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ สถาปัตยกรรม และการออกแบบตกแต่งภายใน

แบรนด์ต่างๆของ UBM Live Built Environment ที่ได้รับรางวัลเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับแบรนด์ระดับโลกในด้านการสร้างสิ่งแวดล้อมซึ่งได้แก่ Ecobuild, Interiors UK, Sleep Europe, RESI, Building, Property Week, Building Design และ Barbour ABI

แหล่งข่าว: Ecobuild 2014

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้