Jeppesen ปฏิวัติวงการออกใบอนุญาต ENC ด้วยโซลูชั่นใหม่ล่าสุด

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๖
-- Jeppesen FlatFee ช่วยให้นักเดินเรือประเมินต้นทุนการกำหนดเส้นทางได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงการจัดซื้อและใช้แผนที่ที่เป็นทางการได้อย่างราบรื่นจากผู้นำด้านการนำทางระดับโลก

เจพเพอเซน (Jeppesen) ปฏิวัติอุตสาหกรรมแผนที่นำทางด้วยการเปิดตัวใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ FlatFee สำหรับแผนที่นำทางอิเล็กทรอนิก (Electronic Navigation Charts: ENC) อย่างเป็นทางการของบริษัท Jeppesen FlatFee ช่วยให้การเข้าถึง และการใช้งาน ENC ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพในเรื่องต้นทุน และเป็นมิตรกับการวางแผน Jeppesen FlatFee พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานการป้อนข้อมูลจากลูกค้านักเดินเรือที่หลากหลายจากทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องความกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นแผนที่นำทางที่มีความยืดหยุ่นและสามารถเพิ่มขนาดได้ ซึ่งช่วยให้นักเดินเรือประเมินต้นทุนการกำหนดเส้นทางเดินเรือต่อปีได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

Jeppesen FlatFee ช่วยให้นักเดินเรือสามารถซื้อแผนที่บางส่วนหรือทั้งหมดจากจำนวน 9 โซนในทั่วโลกในราคาที่มีการกำหนดไว้ตายตัว หลังจากที่ซื้อแผนที่ไปแล้ว เรือบรรทุกสินค้าจะสามารถดูและใช้แผนที่ทั้งหมดสำหรับการวางแผนเดินทางและการเดินเรือได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องการลงทะเบียนเป็นระยะเวลา 1 ปี นอกจากนี้ ยังช่วยให้นักเดินเรือยกระดับความปลอดภัยและการจัดการ ENC ในขณะที่หน่วยงานควบคุมท่าเรือของรัฐก็สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความแม่นยำในการคาดการณ์เกี่ยวกับต้นทุนการกำหนดเส้นทาง และหากต้องการเปลี่ยนแผนการเดินเรือ ก็สามารถลงทะเบียนใช้โซนอื่นๆเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องขออนุญาตใหม่ ซึ่งทำให้ Jeppesen FlatFee มีความยืดหยุ่นสูง และเป็นออพชั่นใบอนุญาตกำหนดแผนที่ที่สามารถขยายขนาดได้ ในปัจจุบัน เจพเพอเซนได้ออกใบอนุญาตหลายรูปแบบเพื่อรับประกันความแม่นยำของการทำงานของคณะกรรมการสำนักงานอุทกศาสตร์

“รายงานในเบื้องต้นจากเรือบรรทุกสินค้าที่ทดลองใช้ใบอนุญาต FlatFee ของเราต่างก็เป็นข้อมูลที่ล้วนออกมาเป็นบวก” แกรี ไมนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายขายทางทะเลและการตลาดระดับโลกของเจพเพอเซนกล่าว “โซลูชั่นใหม่ล่าสุดนี้ตรงกับความต้องการของลูกค้าของเรามากกว่า และยังช่วยแก้ปัญหาในเรื่องความยุ่งยากและต้นทุนที่คาดเดาได้ยากที่ตามมาด้วยการใช้ ENC ทั่วโลก”

การเพิ่ม FlatFee ช่วยให้เจพเพอเซนเพิ่มขีดความสามารถในระดับโลก ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมแบบผนวกรวมกันที่เป็นการยกระดับการนำทางสำหรับนักเดินเรือ ซึ่งช่วยให้ทั้งเรือและบริษัทเดินเรือดำเนินงานได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล โซลูชั่นซอฟต์แวร์แบบครบวงจรของเจพเพอเซนประกอบไปด้วย Jeppesen FleetManager, Ship Report, Weather Routing และ Piracy Update ทั้งหมดได้รับการพัฒนาเพื่อทำงานร่วมกับ ENC อย่างเป็นทางการของเจพเพอเซนที่วางจำหน่ายไปทั่วโลก

สามารถเยี่ยมชมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับใบอนุญาต ENC FlatFee ใหม่ล่าสุดได้ที่ www.jeppesen.com/marine/commercial

เกี่ยวกับเจพเพอเซน

เจพเพอเซน เป็นผู้นำตลาดด้านการจัดหาโซลูชั่นการให้บริการยานพาหนะสำหรับขนส่งและระบบนำทางดิจิตอล บนพื้นฐานข้อมูลแผนที่โลกแบบเวคเตอร์ ซึ่งได้รับการรับรองโดย ISO19879 ข้อมูลอุตุนิยมวิทยาและเทคโนโลยีการขนส่ง เจพเพอเซนนำเสนอระบบนำทางที่หลากหลายและผลิตภัณฑ์ด้านการปฏิบัติงานและบริการสำหรับทั้งตลาดสันทนาการและการพาณิชย์ทางทะเล เจ้าของเรือและผู้ให้บริการเรือบรรทุกที่ใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยนับตั้งแต่เรือชายฝั่งไปจนถึงเรือชั้น SOLAS ต่างก็พึ่งพาโซลูชั่นนวัตกรรมระบบนำทางของเจพเพอเซนที่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพการดำเนินงานเพิ่มขึ้น

เจพเพอเซน เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ เดอะ โบอิ้ง คัมพานี สามารถดูรายละเอียดข้อมูลบริษัทของเจพเพอเซนได้ที่ jeppesen.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

คริสติน โพมอร์สกี้

ฝ่ายประชาสัมพันธ์การเดินเรือ

โทร: +1-303-328-6166

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest