แซนดี้พร้อมซิ่ง สนามรองสุดท้าย ฟอร์มูล่า 3 ที่อิตาลี

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๙
ผ่านพ้นไปอีกครั้งพร้อมกับความประทับใจหลังจบการแข่งขันสนามที่ 6 นักซิ่งอนาคตไกล เแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค วัย 18 ปี ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, เดอะพิซซ่าคอมปะนี, ดาคอน อินสเป็คชั่น เซอร์วิสเซส, ราชยานยนต์สมาคมฯ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย โชว์ผลงานโดดเด่น รั้งตำแหน่งผู้นำฝูงได้ต่อเนื่องด้วยคะแนน 202 คะแนน ซึ่งการแข่งขันของฤดูกาลนี้เหลืออีกเพียงแค่ 2 สนามเท่านั้น เหล่าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกก็จะได้ทราบกันแล้วว่าแชมป์เปี้ยนในศึก 2013 European Formula 3 นี้ตกเป็นของนักซิ่งท่านใด

สนามถัดไปเป็นสนามรองสุดท้ายของฤดูกาล ทำการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ (วันที่ 5 — 6 ตุลาคม 2556) ที่ Monza Circuit (มอนซ่า เซอร์กิต) ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสนามที่นักซิ่งไทยไม่เคยลงแข่งมาก่อน ทว่าได้มีการฝึกซ้อมนอกรอบเพื่อเพิ่มความพร้อมและสร้างความมั่นใจเช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักซิ่งไทยกล่าวว่า “ผมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในสนามรองสุดท้าย ที่ Monza Circuit (มอนซ่า เซอร์กิต) ประเทศดิตาลี แต่ก็ไม่ได้ประมาทคู่แข่ง เพราะนักขับหลายคนมีประสบการณ์ในสนามนี้มามากกว่าผม ซึ่งผมก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆชาวไทย พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้” ติดตามชมการแข่งขัน เพื่อเป็นกำลังใจให้แซนดี้กันได้ผ่านการถ่ายทอดสดทางเว็ปไซต์ www.live.f3open.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ