BCTFN ชวนมาสนุกท้าลมหนาวพร้อมร่วมกิจกรรมการกุศลกับงานเพลินจิต แฟร์’ 56 ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ โรงเรียนบางกอกพัฒนา

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๔
กลับมาแล้วกับงานที่ชาวกรุงเทพตั้งตารอคอย เพลินจิตแฟร์ จัดโดยมูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) เพลินจิตแฟร์เป็นกิจกรรมประจำปีอันยิ่งใหญ่เพื่อหารายได้มอบแก่องค์กรการกุศลในประเทศไทย โดยในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23พฤศจิกายน 2556 ณ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00น.

นับตั้งแต่งานเพลินจิตแฟร์ ได้ถูกจัดขึ้นครั้งแรก ณ สถานทูตอังกฤษ ในปี พ.ศ. 2500 โดยมีวัตถุประสงค์ในการหารายได้ให้แก่โครงการการกุศลเพื่อผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย เพลินจิตแฟร์ได้กลายเป็นงานสำคัญที่เป็นที่กล่าวขวัญและพลาดไม่ได้สำหรับบรรดาผู้รักกิจกรรมในกรุงเทพฯ ในปีนี้คณะผู้จัดงานได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองตลอดทั้งวันกับครอบครัวและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งและเครื่องเล่นทั้งชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน เครื่องเล่นสไลด์ยักษ์ เกมยิงเป้า เกมไต่เขา (King of the Mountain) เกมลูกบอลกลิ้งในน้ำ (Water Roller Ball) เกมกระโดดบันจี้ (Bungy Jump) และอีกมากมาย พร้อมทั้งมุมดนตรีแสดงสด ร้านค้าราคาย่อมเยาว์กว่า 60 ร้าน ในบริเวณ Petticoat Lane Bazaar ที่จะมีทั้งเสื้อผ้า ของขวัญและ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ จนถึงอาหารนานาชาติรสเด็ดให้อิ่มอร่อยมากมาย เช่น อาหารเม็กซิกันจากซันไรส์ ทาโก้ ปลาทอดและมันฝรั่งสไตล์อังกฤษ อาหารอินเดียจากร้านมาซาลา อาร์ท อาหารไทยต้นตำรับรอให้ท่านได้ลิ้มรส นอกจากนี้ ท่านยังจะได้ร่วมสนุกไปกับเกมส์ชิงรางวัลจากร้านค้าต่างๆ รวมถึงตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ - ลอนดอน โดยทุกบาททุกสตางค์ที่ถูกใช้จ่ายภายในงานนี้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ห้ามพลาด! ความสนุกในวันหยุดพักผ่อน พบปะเพื่อนฝูงและร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม

เดินทางอย่างไร

ท่านที่ต้องการเดินทางมายังงานเพลินจิตแฟร์สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปลงสถานีบางนา และจะมีรถรับส่งฟรีไปยังโรงเรียนบางกอกพัฒนาหรือขับรถมายัง 643 ซอยลาซาน สุขุมวิท 105 โดยมีบริการที่จอดรถให้ที่งาน (โปรดดูแผนที่ที่แนบมา)

เงินบริจาคไปที่ไหน

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 มูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส (BCTFN) ได้หารายได้กว่า 60 ล้านบาท จากงานเพลินจิตแฟร์ ซึ่งทำให้มูลนิธิสามารถสนับสนุนโครงการการกุศลหลากหลายในทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยเป้าหมายหลักในการสนับสนุนคือเพื่อส่งเสริมการพึ่งพาตนเองและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาส

โดยคณะกรรมการผู้จัดงานมีธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์ตเตอร์ ช่วยดูแลและจัดสรรเงินสนับสนุนโครงการต่างๆอย่างใกล้ชิดและติดตามความก้าวหน้าของโครงการเป็นรายเดือนอยู่เสมอ

โครงการต่างๆ ที่กล่าวถึงมีทั้ง การเกษตร สุขอนามัย ชลประทาน สื่อและอุปกรณ์การสอน อุปกรณ์และการฝึกอบรมทางการแพทย์ โครงการเลี้ยงปลาและหนอนไหม ตลอดจนโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อ เฮชไอวี รวมไปถึงโครงการธนาคารข้าว โครงการทอผ้าและฝึกอาชีพในหมู่บ้าน โดยในแต่ละปีได้ให้ความช่วยเหลือโครงการต่างๆในประเทศมากกว่า 25-30 โครงการ ท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซด์ www.ploenchitfair.org

สื่อมวลชนสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

จิราพร วงศ์ไพฑูรย์ /เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 0 2260-5820 ต่อ 119 / 115

โทรสาร 0 2260-5847-8 อีเมล์ [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน