เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหินเนรมิตงาน “เทศกาลรถคลาสสิคแห่งเมืองหัวหิน”

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๐๒
เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหินเนรมิตงาน “เทศกาลรถคลาสสิคแห่งเมืองหัวหิน” ประจำปีพ.ศ. ๒๕๕๖เป็นปีที่ ๑๑อลังการล้ำค่า ตราตรึงใจกว่าครั้งไหนๆฉลองปีมหามงคล ๒ วโรกาสนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช มีพระชนม์มายุครบ๘๖ พรรษาและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มีพระชนม์มายุครบ ๘๑ พรรษา ในปีพ.ศ.๒๕๕๖นี้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหินสมาชิกกลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับโลก (A member of The Leading Hotels of the World) ร่วมกับดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนาประธานบริหารบ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สนับสนุนโดยโรงแรม ๕ ดาวในเมืองหัวหิน จัดงาน “เทศกาลรถคลาสสิคแห่งเมืองหัวหินประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๖ เป็นปีที่ ๑๑พบกับความอลังการ ล้ำค่า ตราตรึงใจ ฉลองปีมหามงคล ๒ วโรกาส ระหว่างวันที่ ๒๙ พฤศจิกายนถึง ๑ ธันวาคม ๒๕๕๖โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์รถสวยงามล้ำค่าและหาชมได้ยากในปัจจุบัน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และอำเภอหัวหิน โดยนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา

ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการล้ำค่าของขบวนรถคลาสสิคหรูหราที่หาชมได้ยาก กว่า ๕๐คัน ที่รวมพลมาอวดความงามย้อนกาลเวลาให้ตราตรึงใจ และในปีมหามงคล ๒ วโรกาสเช่นนี้ บุคคลทั่วไปและผู้เข้าร่วมงานจะได้ยลโฉม Rolls-Royce Silver Dawnของดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ที่สุดแห่งความเป็นอัครยานยนต์ทรงอำนาจจากฝั่งอังกฤษปี 1949-1955ซึ่งมีประวัติความเป็นมาจากคราวที่เจ้าพระยารามราฆพกลับจากอังกฤษและได้สั่งซื้อรถRolls-Royce Silver Dawnเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองและใช้เป็นพาหนะประจำตัวที่มีชื่อเรียกว่า“รามประพาส” โดยทางราชการได้นำไปใช้รับรองแขกบ้านแขกเมืองชาวต่างประเทศและได้รับเกียรติให้เป็นรถยนต์พระที่นั่งของพระราชินีควีนอลิซาเบธที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษเมื่อครั้งที่ได้เสด็จมาเยือนประเทศไทยในฐานะพระราชอาคันตุกะของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและสมเด็จพระบรมราชินีนาถฯนอกจากนั้นยังมีรถของคุณจอห์น สมิทธยี่ห้อPackard 626ปี 1928 ซึ่งยังไม่เคยจัดแสดงที่ใดมาก่อน รถของคุณสยาม เศรษฐบุตร ยี่ห้อ Corvette Stingrayปี 1964ซึ่งเป็นรถคันเดียวกับรถที่แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Con Air” อีกทั้งยังมีรถของคุณพจน์วิจิตรานนท์, คุณสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง และดร. สุรเกียรติ เสถียรไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ยังขอเชิญชวนผู้มีจิตกุศลร่วมทำบุญในปีมหามงคลนี้ ทั้งปล่อยปลาปล่อยเต่าที่โครงการชั่งหัวมัน โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ, ปลูกป่ายางนาอนุรักษ์พันธุ์ไม้ที่เขากระปุก, ร่วมมอบจักรยานรวม ๘๖ คันให้กับเด็กนักเรียน 4 โรงเรียนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์ ๘๖ รูป และชมริ้วขบวนพาเหรดเพื่อให้ประชาชนชาวหัวหินและนักท่องเที่ยวได้เพลินตาเพลินใจกับความงามล้ำค่าของรถคลาสสิคและปิดท้ายวันแรกของงานศุกร์ที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ด้วยการร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำแบบบุฟเฟต์ที่เดอะเวเนเซีย แหล่งท่องเที่ยวสไตล์อิตาลีแห่งใหม่สุดไฉไลในหัวหิน และพลาดไม่ได้สำหรับดินเนอร์สุดหรูหราเพื่อการกุศลในคืนวันเสาร์ที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน

สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการนำรถคลาสสิคหรือรถสวยงามเข้าร่วมอวดโฉมในงาน หรือเข้าร่วมกิจกรรม “เทศกาลรถคลาสสิคแห่งเมืองหัวหิน”สามารถสำรองห้องพักหรือที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหินโทร. ๐๓๒-๕๑๒๐๒๑-๓๘หรืออีเมล์[email protected]

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

กนกรส ศักดานเรศว์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

ณัฐาศิริ เจียรอุฬารกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

ฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โทร.02-769 1234 ต่อ 6129Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital