โดฟ ชวนร่วมแสดงพลังความมั่นใจในการวิ่งมินิมาราธอนครั้งพิเศษ 9 พ.ย.นี้

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๖
โดฟ จับมือ “นิตยสารแมรีแคลร์” ชวนคุณร่วมแสดงพลังเปลี่ยนตัวเองสู่ความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง ในรายการวิ่งมินิมาราธอนครั้งพิเศษ “Keep Running, Keep Believing” ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี โดยรายการวิ่งมาราธอนครั้งนี้ โดฟต้องการชวนคุณมาร่วมแสดงพลังด้วยกันเพื่อเผยให้เห็นความมั่นใจในความสวยในแบบของตัวเอง โดยผู้สมัครที่ร่วมวิ่งได้ครบ 1 รอบสวนลุมพินี (2.5 กม.) โดฟและแมรีแคลร์มีเหรียญที่ระลึกมอบให้ทันที ส่วน 3 ท่านแรกที่วิ่งครบ 4 รอบ (10 กม.) รับโล่เกียรติยศ ทั้งอันดับหนึ่ง สอง และสามตามลำดับ ทั้งนี้ รายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครคนละ 300 บาทหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม โดยกิจกรรมในครั้งนี้รับสมัครเพียง 450 ท่านทางออนไลน์ที่เฟสบุ๊คโดฟ หรือในวันที่ 1-8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 6.00-8.00 น.ที่บริเวณประตู 4 สวนลุมพินี นอกจากผู้สมัครจะได้รับเสื้อยืดน่ารักๆ ที่มีให้เลือก 5 ลายแล้ว โดฟยังได้เตรียมชุดมินิเซ็ทมอบให้ผู้ร่วมกิจกรรมไปเสริมความมั่นใจฟรีอีกด้วย โดยสามารถมาลงทะเบียนในวันแข่งขันเพื่อรับเสื้อได้ตั้งแต่เวลา 4.30 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการวิ่งมินิมาราธอน “Keep Running, Keep Believing” ได้ที่ www.facebook.com/dove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4