CEB TowerGroup มอบรางวัล “Best-in-Class” ตอกย้ำความสำเร็จและรางวัลมากมายที่ FIS เคยได้รับ ให้เป็นที่ประจักษ์

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๑๑
ข้อมูลหลัก

- FIS ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในบริการด้าน Corporate eBanking และ Business eBanking ด้วยรางวัล “Best-in-Class” จาก CEB TowerGroup

- บริษัท FIS และพนักงานได้รับรางวัลทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศมากกว่า 12 รางวัล ในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา

- รางวัลและเกียรติคุณที่ FIS ได้รับนั้น แสดงให้เห็นปณิธานอันแน่วแน่ของ FIS ที่มีต่อลูกค้า ความพยายามในการพัฒนาความเป็นเลิศด้านโซลูชัน และความรับผิดชอบต่อชุมชนของ FIS

เมื่อเร็วๆ นี้ FIS (NYSE: FIS) ผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในวงการเทคโนโลยีด้านการธนาคารและระบบการชำระเงิน (Banking and Payment Technology) ได้รับรางวัล “Best-in-Class” หลายรางวัลจากการจัดอันดับผลิตภัณฑ์โดยนักวิเคราะห์ CEB TowerGroup ทั้งนี้ FIS ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสำหรับ “Core Functionality” ในด้าน Business eBanking และ “Enterprise Support” ในด้าน Corporate eBanking จากการตัดสินโดยการวิเคราะห์โซลูชันออนไลน์ของธนาคารพาณิชย์อย่างละเอียดโดยนักวิเคราะห์จาก CEB TowerGroup ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในบริการของ CEB ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการให้คำปรึกษาทางการเงินกับกลุ่มสมาชิก บริษัทต่างๆ จะได้รับการจัดอันดับโดยพิจารณาหลากหลายแง่มุมที่สำคัญ

การจัดอันดับที่ได้รับจาก CEB TowerGroup นั้น ถือความสำเร็จล่าสุดในบรรดารางวัลมากมายที่ FIS ได้รับมาก่อนหน้านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นปณิธานอันแน่วแน่ของ FIS ที่มีต่อลูกค้า ความพยายามในการพัฒนาความเป็นเลิศด้านโซลูชัน และความรับผิดชอบต่อชุมชน

ปณิธานต่อลูกค้าและความเป็นเลิศด้านโซลูชัน

FIS ตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของลูกค้า และไม่เคยลดมาตรฐานความเป็นเลิศในการส่งมอบบริการที่เหนือชั้น จากการเป็นผู้ประกอบการทางธุรกิจแถวหน้า ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการเงิน ความสำเร็จจากการบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้เหล่านั้นได้นำมาซึ่งเกียรติคุณองค์กรมากมายตลอดครึ่งปีแรกของปี 2013 ได้แก่

- Forbes ยกย่องให้เป็นบริษัท “World’s Most Innovative Companies”

- Aptean มอบรางวัล Edge 2013 Award สำหรับนวัตกรรมชั้นเลิศ

- Epson America มอบรางวัล 2013 Pioneer Award แก่ FIS สำหรับการเป็นคู่ค้ายอดเยี่ยม และทีมเวิร์ค

- 2 รางวัลดีเด่น “Best in Class” จาก CEB TowerGroup สำหรับระบบ Wealth Management Trust Accounting System

- รางวัล “Best in Class” จาก CEB TowerGroup สำหรับ Core Accounting and User Experience จากระบบ FIS TrustDesk

- Payment Innovation มอบรางวัล People’s Choice Award แก่ FIS Mobile สำหรับการมีส่วนร่วม สนับสนุนและการให้ความร่วมมือด้านสถานที่และอุปกรณ์ในการสาธิตการใช้ FIS Mobile Wallet ที่ FIS Milwaukee

- BPO มอบรางวัลดีเด่น “Best Customer Experience Delivered by a Contact Centre” ประจำปี 2013

- 2 รางวัลดีเด่น “Best in Class” จาก CEB TowerGroup สำหรับ Corporate eBanking และ Business eBanking

เกียรติคุณความเป็นผู้นำ

FIS มุ่งมั่นสร้างวิธีการทำงานที่ดีที่สุดและสร้างผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตลอดมา รางวัลผู้นำที่ได้รับเมื่อเร็วๆ นี้ ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสำเร็จของเหล่าผู้บริหารของ FIS ที่ยึดมั่นในหลักการข้างต้น

- Frank Martire ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับยกย่องให้เป็น “สุดยอด CEO” (Ultimate CEO)

- Pamela Phillips รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส รองที่ปรึกษาทั่วไป ได้รับยกย่องให้เป็น “หญิงผู้ทรงอิทธิพล” (Woman of Influence)

- Mike Oates รองกรรมการผู้จัดการ ที่ปรึกษาทั่วไปและเลขานุการองค์กร ได้รับเลือกให้เป็น “สุดยอดผู้บริหารทรัพยากรบุคคล” (Ultimate HR Executive)

มุ่งมั่นเพื่อสังคม

ในระดับประชาคมโลก FIS และพนักงาน มุ่งมั่นที่จะร่วมแบ่งปันให้กับชุมชนที่ตนอยู่อาศัยและประกอบอาชีพ ทั้งในรูปแบบการกุศลและการมีส่วนร่วมกับชุมชน ทั้งนี้ พนักงานของ FIS ต่างช่วยกันระดมทุนได้มากกว่า 350,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิและองค์กรต่างๆ อาทิ

- สมาคม The Boys & Girls Clubs ของ Greater Milwaukee มอบรางวัล Fred F. Loock Award ให้แก่ FIS ในฐานะบริษัทผู้ให้การสนับสนุนอย่างโดดเด่น

- พนักงานในเมืองลิตเติ้ลร็อค มลรัฐอาร์คันซอ รวบรวมเงินเกือบ 800 ดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อมอบให้กับเด็กนักเรียนด้อยโอกาสในโรงเรียนประถมอาร์คันซอ 2 แห่ง

- FIS ในเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก มลรัฐฟลอริดา เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขัน Battle of the Minds ประจำปี ครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อหารายได้ให้กับ St. Petersburg Free Clinic สถานที่ให้ความอนุเคราะห์สิ่งจำเป็นพื้นฐานแก่เด็กยากไร้ในเขตเมืองไพน์เนลลาส มลรัฐฟลอริดา ซึ่งสามารถระดมทุนได้มากกว่า 250,000 ดอลล่าร์สหรัฐ

- พนักงานในแจ็คสันวิลล์ มลรัฐฟลอริดา ระดมทุนได้มากกว่า 12,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ให้แก่องค์กร Big Brothers Big Sisters ในการแข่งขันโบว์ลิ่ง Bowl for Kids’ Sake ประจำปี ทั้งนี้ มูลนิธิ FIS เป็นสปอนเซอร์ให้กับรายการ และสามารถระดมเงินทุนบริจาคทั้งสิ้นได้มากกว่า 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐ

- ในออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา FIS เป็นบริษัทที่สามารถระดมทุนได้มากที่สุดเป็นอันดับสอง โดยระดมทุนได้เกือบ 20,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ให้แก่องค์กรการกุศล JDRF Walk to Cure Diabetes อีกทั้ง หนึ่งในพนักงานของ FIS ยังได้การยอมรับว่าเป็นนักระดมทุนเดี่ยวมือหนึ่ง โดยสามารถระดมเงินบริจาคได้ถึง 7,750 ดอลล่าร์สหรัฐ

- กลุ่มพนักงานในวัตฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ได้ระดมทุนกว่า 53,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ให้แก่ วอร์ดคนไข้เด็กแผนกเนื้องอกวิทยาและโลหิตวิทยา Piam Brown ใน เซ้าท์แทมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้พนักงานของ FIS หวังที่จะระดมเงินทุนให้ได้มากกว่า 90,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ในปีนี้ด้วยการปั่นจักรยานเพื่อการกุศล

รางวัลและเกียรติคุณมากมายที่ FIS ได้รับ รวมถึงการช่วยเหลือสังคม ล้วนบ่งบอกถึงปณิธานอันแน่วแน่ของ FIS และพนักงานในการปฏิบัติตามแนวทางหลักของบริษัท การสนับสนุนลูกค้าอย่างดีที่สุด การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และการแบ่งปันสู่สังคมที่ตนอยู่อาศัย สำหรับข้อมูลโดยสังเขปเหล่านี้รวมถึงรางวัลที่ FIS ได้รับเมื่อเร็วๆ นี้ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.fisglobal.com ใน FIS awards section

บริษัท FIS

FIS (NYSE: FIS) เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการธนาคารและระบบการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยประวัติความเป็นมาอันยาวนานที่หยั่งรากลึกในด้านการบริการทางการเงิน FIS ให้บริการสถาบันการเงินกว่า 14,000 สถาบันในกว่า 100 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ใน แจ็คสันวิลล์ ฟลอริด้า ทั้งนี้ FIS มีพนักงานในบริษัทกว่า 35,000 คนทั่วโลกและครองตำแหน่งผู้นำในด้านระบบการชำระเงินและ Banking Solution การจัดหาซอฟแวร์การให้บริการและการเอาท์ซอร์สเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนสถาบันการเงิน FIS ถือเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีทางการเงินอันดับหนึ่ง อีกทั้งยังติดอันดับหนึ่งในลิส 100 อันดับประจำปีของ FinTech และอันดับที่ 434 ในนิตยสาร Fortune 500 รวมทั้งยังเป็นสมาชิกของดัชนี S&P 500? รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.fisglobal.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คุณนาฏยา สีดอกบวบ

บริษัท จิ๊กซอ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

02-2542089

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น