นานมีบุ๊คส์ จัดสัมภาษณ์กลุ่มมร.ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ นักบริหารธุรกิจมือทองของญี่ปุ่น และกูรูธุรกิจชั้นเซียน

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๕
เนื่องด้วยบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ได้จัดพิมพ์หนังสือ “ทำงานเป็น เห็นกำไร” (The President’s Purse) ผลงานเขียนโดย มร.ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ (Hasegawa kazuhiro) CEO และอดีตประธานบริษัทนิคอน-เอสซีลอร์ (Nikon-Essilor) บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทนิคอนกับบริษัทเอสซีลอร์ ประเทศฝรั่งเศส โดยสามารถพลิกฟื้นบริษัทนิคอน-เอสซีลอร์ที่ขาดทุนถึง 5,000 ล้านเยน ให้กลับมาคืนทุนได้ภายในปีแรก และมีกำไรจ่ายเงินปันผลได้ในปีที่ 2 จึงได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็น “นักบริหารผู้กอบกู้” และได้รับฉายาว่า “คาร์ลอส กอน คนที่ 2” โดยเทียบเคียงกับผลงานการฟื้นฟูบริษัทนิสสันได้สำเร็จของคาร์ลอส กอน (Carlos Ghosn) หลังจากนั้น ฮาเซงาวะยังเป็นผู้วางแผนฟื้นฟูบริษัทต่างๆ อีก 2,400 แห่ง

และในโอกาสที่ มร.ฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ ตอบรับมาประเทศไทย นานมีบุ๊คส์จึงขอเรียนเชิญร่วมสัมภาษณ์พิเศษเปิดตัวหนังสือ ทำงานเป็น เห็นกำไร (The President’s Purse) คัมภีร์ที่จะมาเผย 7 แนวคิด 76 วิธี “ใช้เงินและคนคุ้มค่า สู่กำไรที่งอกงาม” ซึ่งเป็นสุดยอดแนวคิดเพื่อผู้บริหารและคนทำงานได้รู้แก่นแท้ของ “เงิน” รู้เคล็ดลับที่ช่วยให้เป็นมิตรกับเงิน ใช้เงินอย่างเกิดประสิทธิผล สร้างกำไรต่อเนื่อง ไม่มีวันขาดทุน ควบคู่ไปกับวิธีบริหารที่ผันความพยายามของพนักงานทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ ให้กลายเป็น “เม็ดเงิน” ได้ เพื่อให้กิจการอยู่รอดอย่างยั่งยืนในภาวการณ์แข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13.30-15.00 น. ณ บริษัทนานมีบุ๊คส์ จำกัด ซอยสุขุมวิท 31(สวัสดี)

ประเด็นการสัมภาษณ์

- คนที่ประสบความสำเร็จมักเปลี่ยน “ข้อมูล” เป็น “เงิน” ได้เก่ง

- การประหยัด หรือ การลดพนักงาน ใช่ว่าจะสร้างกำไร

- วิธีการสร้างกำไรจากพนักงาน

- บริษัทที่เสียดายโอทีไม่มีทางอยู่รอด

- ถ้าเป้าหมายชัดเจน เงินจะตามมาเอง

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ สอบถามรายละเอียดและยืนยันเข้าร่วมงานได้ที่ คุณพลอยไพลิน คงประเสริฐ โทร.0-2662-3000 ต่อ 4303, E-mail [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest