เปิดเวทีจัดการประกวด มอนสเตอร์ ไฮ เดรส อัพ บี อะ มอนสเตอร์ แปลงโฉมเป็นปีศาจตัวน้อย ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมเปิดตัวมอนสเตอร์ ไฮ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Monster High 13 Wishes”

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๔๖
มอนสเตอร์ ไฮ จับมือ ทอยส์ “อาร์” อัสเปิดเวทีจัดการประกวด “มอนสเตอร์ ไฮ เดรส อัพ บี อะ มอนสเตอร์”แปลงโฉมเป็นปีศาจตัวน้อย ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 50,000 บาทพร้อมเปิดตัวมอนสเตอร์ ไฮ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Monster High 13 Wishes”ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ ร้านทอย อาร์ อัส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นิชิเวิร์ล ผู้นำตลาดของเล่นยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย นำเข้าสินค้าของเล่นตุ๊กตาแฟชั่นปีศาจสุดเก๋ มอนสเตอร์ ไฮ (Monster High ) ร่วมกับ ทอยส์ “อาร์” อัส เมืองของเล่นระดับโลก จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เปิดเวทีการประกวด “มอนสเตอร์ ไฮ เดรส อัพ บี อะ มอนสเตอร์” เชิญชวนน้องๆ ทั้งชายและหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี แปลงโฉมเป็นมอนสเตอร์ ไฮ สาวน้อยสุดเปรี้ยวซ่า หรือหนุ่มน้อยสุดเท่ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

นายภานุวัฒน์ ทองพุ่ม ผู้จัดการทั่วไป แมทเทล บริษัท นิชิเวิลด์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดประกวด “มอนสเตอร์ ไฮ เดรส อัพ บี อะ มอนสเตอร์” ในครั้งนี้ว่า “มอนสเตอร์ ไฮ เป็นตุ๊กตาปีศาจสุดเก๋แสนน่ารัก ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและเหล่าสาวกแฟนคลับเป็นอย่างดีมาโดยตลอดในทุกๆกิจกรรมที่ทางมอนสเตอร์ ไฮ จัดขึ้น การประกวดในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เราจับมือกับพันธมิตรใหญ่ ทอยส์ “อาร์” อัส ร่วมกันจัดการประกวดนี้ขึ้นที่ร้านทอยส์ “อาร์” อัส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ที่กำลังจะมาถึง และเปิดโอกาสให้น้องๆ ทั้งหญิงและชาย อายุไม่เกิน 15 ปี ได้แสดงออกถึงความสามารถและทักษะไอเดียความคิดสร้างสรรค์โดยมีคาแรคเตอร์ของ มอนสเตอร์ ไฮ แต่ละตัว เป็นต้นแบบ ซึ่งมีน้องๆ ให้การตอบรับสนใจส่งรูปถ่ายที่ได้แปลงโฉมตนเองเป็นปีศาจตัวน้อย คู่กับตุ๊กตามอนสเตอร์ ไฮ ตัวโปรด อาทิ “แดร็กคูลอร่า” (Draculaura) ลูกสาวของแด๊กคูร่า “แฟรงกี้สไตน์” (Frankie Stein) ลูกสาวของแฟรงเกนสไตน์ และ “คลอดีนวูฟ” (Clawdeen Wolf) ลูกสาวของมนุษย์หมาป่า “คีโอเดไนท์” ( Cleo de Nile) ลูกสาวมัมมี่ “กลูไลท์เยว” ( Ghoulia Yelps) ลูกสาวซอมบี้, “ลากูน่า บลู” ( Lagoona Blue) ลูกสาวปีศาจทะเล , ดิวซ์ กอร์กอน(ลูกชายของเมดูซ่า) โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการสมัครประกวดมากกว่า 50 คน ซึ่งคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจากการส่งภาพถ่ายจำนวน 20 คน และผู้เข้ารอบพิเศษ!!อีก 1 คนที่ได้รับคะแนนการโหวตมากที่สุดในการกดไลค์ในเฟชบุ๊คแฟนเพจ Monster High Thailand 2013 Fanclub และจะได้รับรางวัล ป๊อปปูล่าโหวต (รางวัลขวัญใจสื่อมวลชนไปครอบครอง)

สำหรับผู้ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลโล่เกียรติยศที่ออกแบบเป็นพิเศษ พร้อมทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท ชุดกิ๊ฟเซตมอนสเตอร์ ไฮ มูลค่า 5,000 บาท และยังได้ร่วมถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของไทย นอกจากนี้ยังมีรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1-2 รางวัลชมเชย และรางวัลขวัญใจกรรมการ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 50,000 บาท

นายภานุวัฒน์ กล่าวต่อว่า และในช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่จะถึงนี้ เราได้นำตุ๊กตามอนส์เตอร์ไฮ ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อคอลเลคชั่น Monster High 13 Wishes มาวางจำหน่ายต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน โดยราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 1,395 บาทครับ

ภายในงานครั้งนี้ทางร้านทอยส์ “อาร์” อัส ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสิทธิพิเศษ!! สำหรับสมาชิก ทอยส์ “อาร์” อัส สตาร์ คาร์ด ( Toys “R” Us Star Card )สมาชิกสตาร์คาร์ด ซื้อสินค้า Monster High ครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ต่อใบเสร็จ/ต่อบัตรสมาชิก รับฟรี! เสื้อยืด Monster High สุดเก๋ 1 ตัว ได้ตั้งแต่วันที่ 26-31 ตุลาคม 2556 เฉพาะร้านทอยส์ อาร์ อัส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ( ของแถมมีจำนวนจำกัด )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4